บุรีรัมย์ ลูกทรพี ไม่พอใจใช้เหล็กสนสะพายแทงพ่อดับคาทุ่ง

บุรีรัมย์ ลูกทรพี ไม่พอใจใช้เหล็กสนสะพายแทงพ่อดับคาทุ่ง

อำเภอลำปลายมาศ//ลูกชายอดีตนักมวย อายุ 30 ปี บอกให้พ่อไถที่ดินทั้งหมดให้ หวังปลูกผักขาย พ่อทำได้แค่ 2 แปลง แต่จะเอาเพิ่ม พ่อบอกเหนื่อยกลับไม่พอใจล็อคคอพ่อแล้วใช้เหล็กสำหรับสนสะพายวัว

แทงคอพ่อทะลุแล้วแทงเข้าท้องปอดทะลุ เผยป่วยจิตเวชมาได้ปีเศษแต่ไม่ยอมกินยา

วันที่ 8 มี.ค.67 เมื่อเวลา 18.00 น.พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธาณี ผกก.สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุลูกชายทำร้ายร่างกายพ่อตัวเองจนเสียชีวิต ที่บ้านหนองตาจ่ำ ม.9 ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จึงสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิเหตเป็นกระท่อมทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน พบชาวบ้านกำลังให้การช่วยเหลือนายรส นามสมมุติ อายุ 60 ปี ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีรอยถูกของมีคม ทราบต่อมาเป็นเหล็กไว้สำหรับสนสะพายวัว-ควาย แทงบริเวณลำคอ 1 แผล และบริเวณหน้าท้อง 1 แผล คาดเสียชีวิตหลังถูกทำร้ายทันที

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายธีระยุทธ หรือหนุ่ย นามสมมุติ อายุ 30 ปี เป็นลูกชายแท้ๆของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่บ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามไปควบคุมตัวมาได้

สอบถามนางปนัสยา เล็กจีน อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 เล่าว่าหลังนายหนุ่ยก่อเหตุ ไม่มีความรู้สึกเสียใจหรือตื่นตระหนก เดินไปเดินมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปต่อหน้า ท่ามกลางชาวบ้านที่กำลังให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่ แถมยังบอกก่อนจะไปว่า”จะไม่ให้การกับตำรวจจะขอไปให้การในชั้นศาลอย่างเดียว”นายหนุ่ยเคยเป็นนักมวยมีชื่อคนหนึ่ง ฉายา”เดวิด กุย”

ด้านนางน้อย นามสมมุติ อายุ 54 ปี แม่ของนายหนุ่ยนายหนุ่ยและเป็นภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สาเหตุมาจากลูกชายให้พ่อตัวเองไถนาปรับที่จะปลูกผัก แต่พ่อไถได้แค่ 2 แปลง แต่ลูกบังคับจะให้ไถต่อ ทั้งที่พ่อบอกว่าเหนื่อยแล้ว ทำให้ลูกชายไม่พอใจใช้เหล็กแทงพ่อจนเสียขีวิต

ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากลูกชายเคยป่วยอาการทางจิต เมื่อปีเศษที่ผ่านมา ไปรักษาที่โรงพยาบาลกลับมาแต่ลูกชายไม่ยอมกินยา คาดว่าอาการปราสาทกำเริบจึงกล้าทำร้ายพ่อตัวเองได้

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รอง สว(สอบสวน)สภ.ลำปลายมาศ สอบสวนและตั้งข้อหา”ทำร้ายบุพการีเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย”

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์ รายงาน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *