ลำปาง-หนุ่มใหญ่ควบบิ๊กไบค์จะไปทำงาน ขับขี่รถแฉลบเสียหลักหลงข้างทางดับ ก่อนมีคนมาพบ ศพ

ลำปาง-หนุ่มใหญ่ควบบิ๊กไบค์จะไปทำงาน ขับขี่รถแฉลบเสียหลักหลงข้างทางดับ ก่อนมีคนมาพบ
ศพ

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 22 ก.พ.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตร.สภ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีคนพบผู้ประสบอุบัติมีผู้เสียชีวิตและมีรถมอเตอร์ไซค์แฉลบลงข้างทางเลยศูนย์วิจัยกีฎวิทยาป่าไม้ที่ 1 ลำปาง หรือศูนย์วิจัยแมลง ถนนพหลโยธินสายลำปาง-งาว ขาล่อง เขตบ้านหวด ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว กู้ภัย อบต.บ้านหวด กู้ชีพ กู้ภัย รพ.งาว แพทย์เวร รพ.งาว พร้อมตำรวจชุดสายตรวจ สภ.งาว รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนช่วงดังกล่าว ที่ป่าหญ้าริมถนน พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 1กด 6368 ลำปาง ตกลงไปในพงหญ้าข้างถนน ในสภาพพังยับ ห่างออกไปพบศพผู้เสียขีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สะพายกระเป๋าเป้สีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงร่วมชันสูตรเบื้องต้น ก่อนมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งแผนก นิติเวช รพ.งาว จ.ลำปาง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นชาวบ้านห้วยน้ำตื้น ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง คาดว่าจะขี่รถไปทำงานในตัวเมืองลำปาง จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ รถน่าจะเสียหลักแฉลบลงข้างทางเองบริเวณถนนดังกล่าวจนเสียชีวิตก่อนที่จะมีคนมาพบเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะสอบสวนสาเหตุและได้ประสานญาติเพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

 

วินัย/ลำปาง รายงาน CR.กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *