ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่” และนายกเหล่ากาชาดแพร่เฝ้าฯ รับเสด็จฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในพิธีพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณ ชั้นที่ 1 ประกาศเกียรติคุณ และเข็มที่ระลึกผู้บริจาคโลหิตครบ 36 ครั้ง และ 108 ครั้ง ของเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 9

“ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่” และนายกเหล่ากาชาดแพร่เฝ้าฯ รับเสด็จฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในพิธีพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณ ชั้นที่ 1 ประกาศเกียรติคุณ และเข็มที่ระลึกผู้บริจาคโลหิตครบ 36 ครั้ง และ 108 ครั้ง ของเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 9

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15.00 น. นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วย นางณัชชา มีจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ เฝ้าฯ รับเสด็จฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในพิธีพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณ ชั้นที่ 1 ประกาศเกียรติคุณ และเข็มที่ระลึกผู้บริจาคโลหิตครบ 36 ครั้ง และ 108 ครั้ง

ณ หอประชุมมหาราช มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัด และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดใน ภาค 9 คณะกรรมการเหล่ากาชาด ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ร่วมเข้าเฝ้าฯ รับเสด็จฯ ในพิธีดังกล่าว
โดยพระราชทานเข็มที่ระลึกผู้บริจาคโลหิตแด่พระสงฆ์ จำนวน 43 รูป พระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 1 จำนวน 79 ราย และพระราชทานประกาศเกียรติคุณ และเข็มที่ระลึกผู้บริจาคโลหิตครบ 36 ครั้ง และครบ 106 ครั้ง จำนวน 1,700 ราย

ในโอกาสนี้ นางณัชชา มีจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ได้เบิกผู้เข้าพระราชทานเข็มที่ระลึกผู้บริจาคโลหิตครบ 36 ครั้ง และครบ 106 ครั้ง ของจังหวัดแพร่ รวมทั้งสิ้น 94 ราย

ขอบคุณภาพ/ข่าว

สำนักข่าวประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่

นางสาวสายรุ้ง ธรรมมีรายงาน จังหวัดแพร่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *