นายฉลาด. พะนานประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์เป็นประธานในการประชุม หลังจากคณะกรรมการบริหารชมรมครู

เมื่อเวลา 13:00 น. วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ มีการประชุมคณะกรรมการบริหารชมรมปี 2565-2567 ครั้งที่ 6 / 2566 โดยมี นายฉลาด. พะนานประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์เป็นประธานในการประชุม หลังจากคณะกรรมการบริหารชมรมครู มาประชุมอย่างพร้อมเพรียง ประธานชมรม ประธานในที่ประชุม ได้ดำเนินการประชุมตามระเบียบวาระ ประกอบด้วย
ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ระเบียบวารที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุม ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่แล้ว ระเบียบวารี 4 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณาและหรือถือปฏิบัติ และ ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องอื่นๆ จากการประชุม สรุปได้ดังนี้
นางธิชาพร ยอดกัณหา รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานวิชาการ โรงเรียนนครสวรรค์ ได้กล่าวและนำเสนอ การจัดงานคืนสู่เหย้า ” ราตรีม่วง-ขาว 66 “ซึ่ง ตรงกับวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 โดยงานมี 2 ส่วน คือ ภาคเช้า เป็นการทำบุญโรงเรียน ณ หอประชุมโรงเรียนนครสวรรค์ ตั้งแต่เวลา 9:00 น ถึง 12:00 น โดย นิมนต์ พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป มาเจริญพระพุทธมนต์
ส่วนในภาคค่ำ เริ่มตั้งแต่เวลา 18:00 น เป็นต้นไป เป็น “งาน ราตรีม่วง-ขาว 66” ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนนครสวรรค์ โดยได้ เรียนเชิญ นายทวี เสริมภักดีกุล. ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์เป็นประธานในงาน ราตรีม่วงขาว ทั้งนี้ สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ นายสัญญา นิลสุพรรณ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ ได้เรียนเชิญ ครู อาวุโสและครู เกษียณอายุราชการ เข้าร่วมงาน และ มีกิจกรรม กตเวทีบูชาครูอาวุโส “ศิษย์กตัญญู คารวะครูด้วยดวงใจ” โดยเชิญ ครูอาวุโส จำนวน 20 คนขึ้นบนเวที ทั้งนี้ในงานจะมีวง “ดนตรีวิมานแก้ว”บรรเลงและเล่นตลอดงานและมีการแสดงของนักเรียน ตลอดจนมี คอนเสิร์ต ของนักร้อง ยุค 90 คือ”มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ”เต๋า” สมชาย เข็มกลัด มาแสดง
ส่วนเรื่องการจัดงานสังสรรค์ปีใหม่ 2567 มติที่ประชุม สรุปให้จัดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 โดย สถานที่จัดงาน จะมีการแจ้งในการประชุมครั้งต่อไป ปิดประชุมเวลา 15:00 น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *