เยี่ยมจังหวัดกาญจนบุรี ชี้แจงและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ และอารยธรรมทวารวดี กับกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ท่าเทียบเรือขุนแผน ระยะที่3 (Sky walk phase – 3)//

จังหวัดกาญจนบุรี ชี้แจงและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ และอารยธรรมทวารวดี กับกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ท่าเทียบเรือขุนแผน ระยะที่3 (Sky walk phase – 3)//

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่13 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศาลา60 พรรษามหาราช อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้ นายฑรัท เหลืองสอาด ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมประชุมชี้แจงและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ และอารยธรรม ทวารวดี กับกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ท่าเทียบเรือขุนแผน ระยะที่3 พร้อมด้วย

นายบัณฑิต พรหมทอง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกาญจนบุรี นายอนันต์ สิริพฤกษา โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกาญจนบุรี นายเอกศักดิ์ เศรษฐพิศาล จ่าจังหวัดกาญจนบุรี นายวสันต์ ภูษิตกาญจนา นายกเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ร่วมประชุมชี้แจงกับประชาชนถึงแนวทางการปรังปรุงภูมิทัศน์ และการปรับปรุงพื้นที่ เพื่อให้เป็นจุดศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวของภาคตะวันตก
นอกจากนี้

การพัฒนาบริเวณถนนสองแควริมน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี ให้พื้นที่เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเฉพาะปัญหาขยะในน้ำ เนื่องจากแม่น้ำแควน้อย แม่น้ำแควใหญ่เป็นต้นกำเนินของแม่น้ำแม่กลองที่จะส่งน้ำไปให้กับจังหวัดอื่นๆ ได้ใช้เพื่ออุปโภค-บริโภค และตอบสนองนโนบายของภาครัฐ อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นการขับเคลื่อนเศรษกิจภายในจังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย

รักษพล พุ่มพฤกษ์
ภาพ – ข่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *