ทัพศิลปินมาโชว์พลังเสียงใน “ไทยนิยม” ปาร์ตี้เล่นเกมของนางเอกนิวเจนช่อง3ใน “Hollywood Game Night Thailand” สนุกไปกับการแข่งวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ทางช่อง3

ทัพศิลปินมาโชว์พลังเสียงใน “ไทยนิยม” ปาร์ตี้เล่นเกมของนางเอกนิวเจนช่อง3ใน “Hollywood Game Night Thailand” สนุกไปกับการแข่งวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ทางช่อง3

ไทยนิยม: ​รายการ “ไทยนิยม” ในสัปดาห์นี้ขอเปิดเวทีต้อนรับศิลปินหญิงเสียงคุณภาพ ศรีไศล สุชาตวุฒิ มาโชว์พลังเสียงระดับตำนาน ในช่วง “เพลงดังข้ามเวลา” ต่อด้วยช่วง “ไทยนิยม” พบกับ ปุยเมฆ ศิลปินสาวสุดน่ารัก เสียงดี ที่รอบนี้ขอมาเยือน โชว์ร้องสดๆบนเวทีไทยนิยม และปิดท้ายรด้วยช่วง “ไทยแสดง” พบกับ น้องๆศิษย์ ครูกานต์ จั่นทอง มาโชว์ความสามารถ ที่แม้จะอายุน้อยแต่พลังเสียงไม่น้อย ติดตามรายการ “ไทยนิยม” เวลา 16.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดู มือถือกด 3Plus

Hollywood Game Night TH: ​เจ้าบ้านอารมณ์ดี “วิลลี่ แมคอินทอช” เปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดง ที่จะมาแข่งขันเกมตามหาผู้ชนะ พร้อมคว้าโบนัสไปครอง เริ่มที่ทีมนางเอกนิวเจนช่อง3 “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา, ญดา-นริลญา, ซีน-ภัสธรากรณ์” ปะทะกับทีมนักแสดงหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์, ท็อป-จรณ, เสนาหอย” ทีมไหนจะโชว์ความเป็นมือหนึ่งในการเล่มเกม และคว้าชัยชนะไปครอง ติดตามรายการ “Hollywood Game Night Thailand” เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดู มือถือกด 3Plus

รายการ Chef Fest Thailand: พิธีกรบุ๊กโกะ และ ป็อก กิตติพันธุ์ จะพาเที่ยวชมสถานที่สุดอันซีนของ อุทัยธานี และเป็นสถานที่แข่งขันของภาคเหนือ นั่นก็คือ หุบป่าตาด จะพาไปผจญภัยในป่าดึกดำบรรพ์ ชมถ้ำโบราณร้อยล้านปี พาไปชมไร่สตอเบอรี่ และพาช้อปสมุนไพรท้องถิ่นที่วิสาหกิจชุมชนกลุ่มปลูกสมุนไพรบ้านป่าอ้อ ใครไม่เคยมาจังหวัดอุทัยธานี ควรต้องมาลองรับรองอันซีนสุดๆสำหรับ EP2 จะเป็นการเริ่มการแข่งขันกันในภาคแรกนั่นก็คือการแข่งขันหาตัวแทนของภาคเหนือที่จะเข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในรอบ Final ที่จังหวัดนครราชสีมา เริ่มต้นภาคแรกก็ดุเดือดกันเลยทีเดียว เพราะเชฟทั้ง5ท่านนั้นจะต้องเจอกับอุปสรรคกับการแข่งขันแบบ Outdoor และเจอกับสภาพอากาศที่ไม่สามารถคาดเดาได้อีกทั้งยังต้องรังสรรค์เมนู Fine dining แต่อุปกรณ์ไม่มีอะไรพิเศษ มีเตาอั้งโล่ ไม่มีเตาอบ ไม่มีเครื่องซูวี และต้องชูวัตถุดิบหลักพื้นถิ่น(ปลาแรด,เนื้อควาย) ในรูปแบบอาหารไทย Fine Dining อีกด้วย ซึ่งเมนูใครจะถูกใจกรรมการทั้ง4ท่าน (กรรมการ เชฟเมย์ เชฟใหญ่ประจำรายการ ,เชฟเตย, บอล กัมมัญญ์, ตัวแทน ททท. ) และใครจะได้เป็นตัวแทนเชฟภาคเหนือและได้ไปต่อในรอบ Final นั้นต้องติดตามชมกันในรายการ Chef Fest Thailand เวลา 16.00 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *