# หนุ่มฉุนแท็กซี่จอดขวาง ชักปืนขู่-นทท.รัสเซียเข้าห้ามถูกชกเจ็บ

หนุ่มฉุนแท็กซี่จอดขวาง ชักปืนขู่-นทท.รัสเซียเข้าห้ามถูกชกเจ็บ

เมื่อเวลา 04.30น.วันที่ 14 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.เชาวลิตร สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และคนร้ายมีอาวุธปืนใช้ข่มขู่ชาวบ้านในซอยพัทยา 15 ใกล้เคียงโครงการวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสายตรวจเขต พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบคนเจ็บ ทราบชื่อคือMR.ARTEM KITAICHIK อายุ 27 ปีสัญชาติ ได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉีกปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และยังมีผู้เสียหายอีกรายได้ขับรถแท็กซี่หนีตายไปแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่ จยย.หลบหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

สอบถามพลเมืองดี ทราบว่า ขณะที่รถแท็กซี่ได้จอดอยู่กลางถนน ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็ก สีขาว สะพายกระเป๋า มีปืนเหน็บที่เอว และได้ตะโกนด่าทอคนขับสองแถว ก่อนจะชักปืนมาขู่ เมื่อนักท่องเที่ยวรีสเซียผู้บาดเจ็บเห็น จึงร้องตะโกนห้ามปราม ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ หันมาชกเข้าที่ใบหน้า แล้วขี่รถหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ที่พกพาอาวุธปืนเข้ามาในแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาเป็นอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อไล่ล่าผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินการทางกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *