#วัดท่าบัวทอง อ.โพธิ์ประทับช้าง จัดแข่งขันเรือยาวชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพฯรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ศึกแชมป์ชนแชมป์ =มีคลิป

#วัดท่าบัวทอง อ.โพธิ์ประทับช้าง จัดแข่งขันเรือยาวชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพฯรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ศึกแชมป์ชนแชมป์ ณ.ลำน้ำยม หน้าวัดท่าบัวทอง

เวลา 9:00 น วันที่ 23 ก.ย 66 นายชาดาไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เดินทางมาเป็นประธาน ในพิธีเปิดงาน แข่งขันเรือยาว ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ศึกแชมป์ชนแชมป์ ณ.ลำน้ำยม หน้าวัดท่าบัวทอง อ.โพทะเล จ.พิจิตร ภายในงานมีการจัด จำหน่ายสินค้า และค่ำคืนมีมหรสพการแสดงมากมาย ภายในงานทางวัดจัด ตักไข่ชาละวันพาโชค ที่มีของรางวัล มากมาย เช่นทีวี ตู้เย็น เครื่องเสียง รถจักรยานและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย แจกให้ประชาชนมาร่วมเล่นตักไข่พาโชคไฮไลท์ในครั้งนี้ มีนายสำเริงคำเกิด อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/7 หมู่ 2 ต.โพธิ์ประทับช้าง อ.โพธิ์ประทับช้าง ได้นำควายตัวเป็นๆมามอบให้ทางวัดเป็นของรางวัล ในการละเล่นตักไข่ ภายในงาน และยังมีผู้ใจบุญไม่ประสงค์ออกนามถวายวัวและแพะตัวเป็นๆเป็นของรางวัลในการตักไข่ชาละวันในครั้งนี้ด้วย

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *