ชาวบ้าน ม.8-9หนองใหญ่อำเภอพยุหะคีรีขอขอบคุณ ส.ส.ทรงศักดิ์ ส่งเสริมอุดมชัยส.ส.เขต2พรรค เพื่อไทยนครสวรรค์พร้อมสจ.บุญลือฯได้เดินทางมาช่วยเร่งประสานงานแก้ไขปัญหาระบบสูบน้ำคลองส่งน้ำ

ชาวบ้าน ม.8-9หนองใหญ่อำเภอพยุหะคีรีขอขอบคุณ ส.ส.ทรงศักดิ์ ส่งเสริมอุดมชัยส.ส.เขต2พรรคเพื่อไทยนครสวรรค์พร้อมสจ.บุญลือฯได้เดินทางมาช่วยเร่งประสานงานแก้ไขปัญหาระบบสูบน้ำคลองส่งน้ำหมู่ 8 ซึ่งปัจจุบันไม่สามารถใช้งานได้ทำให้ พี่น้องเกษตรกรในพื้นที่หมู่ 8-9 ตำบลหนองใหญ่อำเภอพยุหะคีรีจังหวัดนครสวรรค์และพื้นที่ใกล้เคียงได้รับความเดือดร้อนและเสียโอกาสในการเพาะปลูกพืชผลทางการเกษตร โดยได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วนที่เกี่ยวข้องมาร่วมกันบูรณาการแก้ไขปัญหา อาทิ ปลัดอำเภอพยุหะคีรี จนท.ฝ่ายปกครอง ทีมงานบริหารอบต.พยุหะ จนท.งานส่งน้ำฯเขาแก้ว จนท.ชลประทานนครสวรรค์ รวมถึงเกษตรในพื้นที่ส่งน้ำมาร่วมกันประชุมรับฟังปัญหาและหารือเพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหา

ผลสรุป จากการหารือจะเริ่มดำเนินการแก้ไขในวันพรุ่งนี้เลย ทางฝ่ายชลประทานจะส่งอุปกรณ์หนักเข้าพื้นที่และทางอบต.พยุหะจะเป็นผู้ร่วมสนับสนุนการดำเนินงาน ในการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนสส.ทรงศักดิ์ได้ให้แนวทางและพร้อมผลักดันโครงการอย่างเต็มที่เช่นเดียวกับโครงการในพื้นที่อื่นๆ นับเป็นการใช้กลไกการทำงานของรัฐมารับใช้แก้ไขปัญหาให้พี่น้องเกษตรกรได้อย่างทันท่วงที

ขอขอบพระคุณในทุกๆความร่วมมือของทุกภาคส่วนมาอีกครั้งครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *