สตูลเปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ล่องเรือชมอาทิตย์ตกรองรับนักท่องเที่ยวไทยมาเลย์ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ รองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ที่นิยมมารับประทานอาหาร นอนพักและเดินทางกลับ

สตูลเปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ล่องเรือชมอาทิตย์ตกรองรับนักท่องเที่ยวไทยมาเลย์
ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ รองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ที่นิยมมารับประทานอาหาร นอนพักและเดินทางกลับ รวมทั้งลดความแออัดบนเกาะหลีเป๊ะ เป็นการกระจายนักท่องเที่ยวไปตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ โดยเปิดเส้นทางล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติกบนเรือในยามเย็นและพลบค่ำ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์กลางท้องทะเล พบกับความสวยงามของพระอาทิตย์ตก ซึ่งแต่ละวันจะไม่เหมือนกัน เอร็ดอร่อยกับอาหารค่ำ และนักท่องเที่ยวได้เก็บภาพประทับใจแบบไม่อั้น จากท่าเรือปากบาราไปยังเกาะเขาใหญ่ ผ่านปราสาทหินพันยอด ที่นักท่องเที่ยวได้อิ่มใจกับความสวยงามที่ไม่เคยพบมาก่อน
นายสามารถ เจริญฤทธิ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจ.สตูล กล่าวว่า เรือดินเนอร์”ปลาดาว” จากปากบาราไปเขาใหญ่ เพื่อดูพระอาทิตย์ตก รองรับนทท.ที่มาพักปากบารา บางครั้งช่วงพีคสุดๆนักท่องเที่ยวที่หลีเป๊ะก็เต็ม อย่างน้อยเป็นทางเลือกหนึ่งของนักท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมในช่วงกลางวันล่องแก่งวังสายทอง ถ้ำภูผาเพชร ช่วงเย็นมาพักที่ปากบาราได้ล่องเรือกินอาหารค่ำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตกกุ้งในคลองละงูอีกกิจกรรมหนึ่ง ไว้รับนักท่องเที่ยวที่รอลงเกาะหลีเป๊ะได้มีกิจกรรมที่เพิ่มขึ้น
ด้านน.ส.สิริมาศ เจริญฤทธิ์ กรรมการผจก.บริษัทสตูลปากบาราสปีดโบ๊ทคลับจำกัด กล่าวว่า เรือลำนี้ชื่อเรือ “ ปลาดาว” ซึ่งทางบริษัทได้ตกแต่งไว้สำหรับรองรับนักท่องเที่ยว เป็นเรือขนาดใหญ่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องอาหารแบบติดแอร์และเปิดโล่ง มาจุดปิ้งย่างสำหรับนักท่องเที่ยว มีห้องน้ำไว้พร้อม บริเวณหัวเรือยังมีจุดเชคอินถ่ายรูปสวยๆโดยมีพล็อพตกแต่งสำหรับไว้ถ่ายรูป บริเวณท้ายเรือยังมีเรือคายัคสำหรับนักท่องเที่ยวได้พายเล่นได้อีกด้วย ส่วนชั้น2 มีบาร์เครื่องดื่ม มีพื้นที่สำหรับร้องเพลงสนุกสนาน มีที่นั่งสำหรับพักผ่อน ถ่ายรูประหว่างเดินทางได้แบบเต็มอิ่ม ซึ่งถือเป็นมิติใหม่สำหรับการท่องเที่ยวของจ.สตูล คิดว่านักท่องเที่ยวที่มาต้องประทับใจกับทริปล่องเรือนี้ ถือเป็นครั้งแรกของการท่องเที่ยวในจ.สตูล ซึ่งเรือปลาดาวมีความสะดวกสบายและความปลอดภัยพร้อม โดยเราจะมีเรือสปีดโบ๊ท ลำเล็กสำหรับดูแลความปลอดภัยหากเกิดเหตุฉุกเฉินสามารถวิ่งเข้าฝั่งได้ทันท่วงที โดยเรือจะล่องจากอ่าวปากบาราไปยังเกาะเขาใหญ่ เปิดเส้นทางนี้ขึ้นมารองรับนทท.ต่างชาติที่เข้ามาได้มีกิจกรรม ดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกของปากบารา ซึ่งมีความสวยงามมาก โดยจะเริ่มเปิดวันที่ 17 พ.ย. 66 และเรือจอย เบื้องต้นจะเปิดทุกวันเสาร์ และแบบเหมาะลำจะมีบริการให้ทุกวัน ถือเป็นเส้นทางใหม่และมิติใหม่ของการท่องเที่ยวจ.สตูลเลยทีเดียวสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 082-2221016และ087-3929664 ………………..
คอดีเย๊าะ เงินเจริญ //จ.สตูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *