ศรีสะเกษ นายกสมาคมเครือข่ายท่องเที่ยวเข้าพบ ผวจ.เพื่อรับทราบแนวทางการพัฒนาท่องเที่ยว ขณะที่พ่อเมืองดอกลำดวนคนใหม่ฝากภาคเอกชน ให้ทำงานควบคู่ร่วมกันไปกับภาครัฐ เพื่อช่วยกันทำให้ จ.ศรีสะเกษเดินไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน

ศรีสะเกษ นายกสมาคมเครือข่ายท่องเที่ยวเข้าพบ ผวจ.เพื่อรับทราบแนวทางการพัฒนาท่องเที่ยว ขณะที่พ่อเมืองดอกลำดวนคนใหม่ฝากภาคเอกชน ให้ทำงานควบคู่ร่วมกันไปกับภาครัฐ เพื่อช่วยกันทำให้ จ.ศรีสะเกษเดินไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องทำงาน ผวจ.ศรีสะเกษ ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ ชั้น 5 อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ ได้นำคณะกรรมการสมาคมมาเข้าพบ นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผวจ.ศรีสะเกษคนใหม่ เพื่อแนะนำตัวคณะกรรมการรายบุคคลพร้อมทั้งขอคำชี้แนะและรับทราบนโยบายแนวทางในการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวของ จ.ศรีสะเกษ โดยมี คณะกรรมการสมาคมประกอบด้วย นายโกวิทย์ โกมณเฑียร อุปนายกฯ ฝ่ายเศรษฐกิจ นายกวีพจน์ พรเอี่ยมมงคล อุปนายกฯ เจ้าของกิจการอพาร์ทเมนต์ นายวชิรวิชญ์ โรจน์ทองสุทธิ์ กรรมการจากโรงแรมแกลเลอรี่ นางนารีรัตน์ อิสริยยศไกร กรรมการ จากธุรกิจ ดินปั้น สินค้าที่ระลึก นายเลิศ นนท์ศิลา กรรมการจากกิจการรถเช่าและต้นข้าวดนตรี นางจันทร์เพ็ญ ปริปุณณะชัย กรรมการ จากโรงแรมคุ้มล้านนา นายบุญทัน ธุศรีวรรณ กรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ นางสาวฐาปนีย์ ธนบดีอริยะกูล กรรมการฝ่ายการศึกษาอบรม นายประทิน สายเสน กรรมการ จากฝ่ายกำกับเวทีละครกันทรารมย์ น.ส.บุญฐิตา เฮงรัตนกุลเศรษฐ กรรมการ จากร้านนายเฮงดีไก่ย่างไม้มะดัน และสื่อมวลชนทุกแขนงมาเข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนรู้สึกชื่นชมท่านผวจ.ศรีสะเกษคนใหม่ที่ให้นโยบายแก่คณะกรรมการสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวว่า ให้ช่วยกันทำให้ จ.ศรีสะเกษเดินไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน ท่านผู้ว่าฯรับฟังทุกคำแนะนำและได้ให้นโยบายว่า อยากให้ จ.ศรีสะเกษเป็นจังหวัดที่ปลอดภัย มีความปลอดภัยทุกๆด้าน นักท่องเที่ยวมาก็ปลอดภัย ทานอาหารอะไรก็ปลอดภัย ไม่มีปัญหาเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ปลอดภัยจากภัยทุกๆด้าน ประชาชนมีความสุขถ้วนหน้า นโยบายที่ผู้ว่าคนก่อนได้ทำติดต่อกันมาอย่างไร หากคนจังหวัดศรีสะเกษเห็นว่าอยากให้ทำต่อ ถ้าชอบในแนวทางไหนท่านก็ทำตามที่ประชาชนต้องการ โดยยึดประโยชน์ความสุขของประชาชนเป็นที่ตั้ง และท่านได้ขอฝากภาคเอกชนว่า ให้ทำงานควบคู่ร่วมกันไปกับภาครัฐ ท่านรับฟังปัญหาทุกด้าน ขอให้ทำงานร่วมกันเพื่อให้ จ.ศรีสะเกษเดินไปข้างหน้าได้อย่างปลอดภัย และประชาชนมีความสุข ท่านเป็นคนง่าย ๆ และบอกว่าเวลาใครมาพบ ผวจ.ก็ไม่ต้องนำสิ่งของมาให้เพราะท่านจะไม่รับ ท่านเน้นมากว่าให้มาช่วยกันทำงานเพื่อ จ.ศรีสะเกษและเพื่อประเทศชาติ


นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผวจ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า แนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวนั้น ตนจะยึดแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล และเป็นวาระจังหวัด ซึ่ง จ.ศรีสะเกษก็ได้ขับเคลื่อนไปตามนโยบายของรัฐบาลและตามวาระของจังหวัดอยู่แล้ว เรามีแหล่งท่องเที่ยวดี ๆ จำนวนมากทั้งเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวทางศิลปะวัฒนธรรมรวมทั้งงานประเพณีต่างๆ ซึ่ง จ.ศรีสะเกษมีต้นทุนทางด้านการท่องเที่ยวเยอะมาก เราสามารถที่จะขับเคลื่อนต่อไปได้เป็นอย่างดี ตนก็จะได้ดำเนินการต่อตามแนวทางของรัฐบาลและตามแนวทางของวาระจังหวัดศรีสะเกษอย่างเต็มที่ต่อไป///////

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *