ชายไทยรุมทำร้าย เฒ่าเบลเยียม จนกระดูก จมูก เบ้าตา ซี่โครงซ้าย หัก อาการสาหัส หนำซ้ำยังขับกระบะมาเร่งเครื่อง ข่มขู่ถึงหน้าบ้าน

ชายไทยรุมทำร้าย เฒ่าเบลเยียม จนกระดูก จมูก เบ้าตา ซี่โครงซ้าย หัก อาการสาหัส หนำซ้ำยังขับกระบะมาเร่งเครื่อง ข่มขู่ถึงหน้าบ้าน

วันนี้ 31 ต.ค. 66 นางปาณิลรา ธัญญ์นรี อายุ 50 ปี ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ว่า เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 66 ช่วงเวลา 14.50 น. ภายในหมู่บ้าน สิริษา 5 ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สามีของตน แดนนี่ อโดฟ สโนว์เวิร์ด (MR DANY ADOLF ESNAUWAERT ) อายุ 69 ปี สัญชาติ เบลเยียม ถูกหนุ่มไทย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล )เข้ารุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กระดูกซี่โครงซ้ายหัก กระดูกจมูกและกระดูกเบ้าตาหัก อาการสาหัส โดยตนได้บันทึกภาพขณะผู้ก่อเหตุเข้าทำร้ายร่างกายสามีได้อย่างชัดเจน หลังจากได้ไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวัน ยัง สภ.สัตหีบ แล้วนั้น ล่าสุดผู้ก่อเหตุ ที่บ้านอยู่เลยไปประมาณ 100 เมตร ยังคงขับรถกระบะมาบริเวณหน้าบ้าน และเร่งเครื่อง ลักษณะข่มขู่ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด ตอนนี้ตนและครอบครัวเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าว เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดี กับผู้ก่อเหตุรายนี้โดยเร็ว
โดยนาง ปาณิสรา ธัญญ์นรี ภรรยาผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ หลาน ๆ ของตนโดนชาย คู่กรณี ด่ากราดหยาบคาย เมื่อตนไปถามชายคนขับรถก็บอกว่าเด็ก ๆ เอารถไปขวางทางเขา ทำให้เขาขับเสยจักรยานไป ทำให้รถเสียหาย เมื่อตนถามหลานๆ ก็บอกว่า พวกเขาโดนหมาไล่ เลยต้องทิ้งจักรยานไม่กล้ากลับไปเอาเพราะกลัวหมา ซึ่งชายคนขับรถเขาก็ได้ยินที่หลานเล่า แต่เขาไม่ฟัง โวยวายอย่างเดียว เรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหายให้เขาที่ทำให้รถเขาเสียหาย พร้อมกับขู่ว่าถ้าไม่ชดใช้ จะทำให้พวกตนอยู่ที่นี่ไม่ได้ ตอนแรกแฟนตนเห็นรถจักรยาน จึงเกิดความตกใจ เพราะจักรยานของหลานมันบิดเบี้ยว เลยเข้าใจว่ารถนั้นชนทั้งเด็ก และรถ เลยอุทานว่า “ฟัค” แล้วก็บอกชายคนขับรถแค่ว่า เขาเป็นคนผิด ขณะที่ชายคนดังกล่าวโวยวายอยู่คนเดียว ไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าแฟนตนพูดอะไร จนเข้ามาทำร้ายร่างกาย ในที่สุด สำหรับอาการบาดเจ็บมี ซี่โครงหัก 2 ซี่ ดั้งจมูกหัก ใบหน้าปูดบวม และ ยังมีรอยบอบช้ำตามร่างกาย อีกด้วย
ขณะเดียวกัน เคยไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีครั้งหนึ่ง แต่คู่กรณีไม่ได้เข้ามาพูดคุยขอโทษแต่อย่างใด เขาให้ภรรยาและแม่เข้ามาคุยแทน โดยบอกว่าถ้าอยากได้ค่าเสียหายให้ไปฟ้องเอา และหลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ทั้งนี้ตนยังมีความกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัยเพราะที่บ้านมีแค่ตน แฟนที่อายุเยอะ และหลานที่เป็นเด็กอีก 3 คน โดยบ้านคู่กรณี ได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ห่างจากบ้านของตน แค่ 100 เมตร ตอนนี้ตนต้องปิดหน้าต่าง ปิดประตูทั้งหมด เพราะกลัวคู่กรณีจะมากระทำไม่ดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุเคยมาลักษณะจอดรถยนต์เร่งเครื่อง ข่มขู่ บริเวณหน้าบ้านของตน
โดยหลังเกิดเหตุ ทาง สภ.สัตหีบ ได้แจ้ง ได้เรียกผู้ที่ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งเรื่องพิจารณาคดีในชั้นศาล ต่อไป ส่วนเรื่องที่ผู้ก่อเหตุ ยังมาข่มขู่นั้นได้เรียกผู้ก่อเหตุ มาพูดคุยแล้วพร้อมให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ ลงพื้นตรวจอย่างต่อเนื่องเพื่อความอุ่นใจของผู้เสียหายแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *