มทบ.32 ส่งทหารผลัดปลดจากกองประจำการเป็นพลเมืองดี มีคุณภาพ

มทบ.32 ส่งทหารผลัดปลดจากกองประจำการเป็นพลเมืองดี มีคุณภาพ

พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธีส่งทหารกองประจำการที่จะปลดจากกองประจำการของหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง จำนวน 186 นาย บริเวณหน้าอนุสาวรีย์จอมพลมหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี อำเภอเมืองลำปางจังหวัดลำปาง โดยมีคณะผู้บังคับบัญชา กำลังพลนายทหารสัญญาบัตร, นายทหารประทวน ลูกจ้าง พนักงานราชการ ร่วมพิธีฯ

ทั้งนีัตลอดห้วงของการเข้าประจำการได้ทำหน้าทึ่และอยู่ในระเบียบวินัย ได้รับการดูแลเอาใจใส่ทั้งตนเองและครอบครัว ภูมิใจที่ได้ทำหน้ารับใช้ชาติอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ต่อนี้จะทำหน้าที่พลเมืองที่ดึ เป็นลูกและหัวหน้าครอบครัวอย่างมีคุณภาพ และจะช่วยเหลืองานราชการในฐานะกองหนุนและจิตอาสาตลอดไป โอกาสนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32
ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ทหารกองประจำการที่มีความประพฤติดี ช่วยเหลือและปฏิบัติงาน ดีเด่น จำนวน 6 นาย พร้อมกล่าวให้โอวาทเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตหลังจากปลดประจำการ อีกทั้งมีความรู้สึกประทับใจ ขอบคุณน้องๆที่ช่วยเหลือกองทัพบก และขอให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างสง่างาม ปลอดภัยทุกนาย หากมีสิ่งใดที่หน่วยจะช่วยเหลือตอบแทนขอได้แจ้งกลับยังต้นสังกัด พร้อมสนับสนุนและข่วยเหลือเพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

#กองทัพบก #ทหารปลดประจำการ
#ขอบคุณน้องทหาร #มทบ32ส่งทหารผลัดปลด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *