#ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 34 จัดกำลังพล ร่วมกับ ปภ.จังหวัดพะเยา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอดอกคำใต้ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำป่าไหลหลาก พร้อมค้นหาผู้สูญหายจนพบ

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 34 จัดกำลังพล ร่วมกับ ปภ.จังหวัดพะเยา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอดอกคำใต้ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำป่าไหลหลาก พร้อมค้นหาผู้สูญหายจนพบ

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 34 จัดกำลังพลชุดปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัย จาก กองร้อยกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 34 ร่วมกับ นาย ยศกรณ์ สุขสอาด หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพะเยา และ นายกเทศบาลตำบลหนองหล่ม ผู้นำชุมชนในพื้นที่ เข้าตรวจสอบเหตุอุทกภัยพื้นที่ บ้านสองแคว หมู่ 6 ตำบลหนองหล่ม อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ ว่ามี ผู้สูญหายจากการหาของป่า และเก็บเห็ด ในพื้นที่ บ้านสองแคว หมู่ 6 ตำบลหนองหล่ม อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา จำนวน 2 ราย และได้ดำเนินการร่วมกับ ผู้นำชุมชน, เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหล่ม ในการค้นหาผู้สูญหาย สามารถตามหา และช่วยเหลือได้ครบ ทั้ง 2 ราย และมีชีวิตอยู่ เมื่อเวลา 11.30 น. เป็นที่เรียบร้อย ในส่วนการช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านเรือนประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลหน่องหล่ม ได้ดำเนินการสำรวจความเสียหาย และจะประสาน อำเภอดอกคำใต้ เพื่อช่วยเหลือ ต่อไป

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *