หัวขโมยสุดแสบทำตัวเป็นลูกค้าเปิดห้องนอนในรีสอร์ทพอถึงเวลาเช็คเอาท์ ถอดเอาโทรทัศน์ ห่อผ้าปูที่นอน แล้งซิ่งรถจักรยานยนต์หนี มีคลิปจากกล้องวงจรปิดจับ ภาพเอาไว้ได้

หัวขโมยสุดแสบทำตัวเป็นลูกค้าเปิดห้องนอนในรีสอร์ทพอถึงเวลาเช็คเอาท์ ถอดเอาโทรทัศน์ ห่อผ้าปูที่นอน แล้งซิ่งรถจักรยานยนต์หนี มีคลิปจากกล้องวงจรปิดจับ ภาพเอาไว้ได้

พ.ต.ต.วุฒิพงศ์ ตาลำ สารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายทำตัวเป็นลูกค้าแล้วก่อเหตุลักทรัพย์ โทรทัศน์สีขนาด 24 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง ภายในรีสอร์ทหลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจตำบลหนองชากพอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเปิดเป็นรีสอร์ทให้เช่าชั้นเดียว ตั้งอยู่เลขที่ 216 หมู่ที่ 4ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องหมายเลขที่ 18 ตรวจสอบภายในห้องพักพบว่าโทรทัศน์สียี่ห้อ Samsung ขนาด 24 นิ้วที่ยึดติดกับฝาผนังห้อง ถูกถอดออก เหลือแต่ขาจับทีวี และผ้าคลุมเตียงขนาด 6 ฟุตสีขาวก็ยังหายไปหนึ่งผืน

สอบถามนางสาวบี(นามสมมติชาวพม่า)ซึ่งเป็นพนักงานประจำรีสอร์ทเล่าว่า คนร้ายเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์มีตะแกรงหน้า สีเทาดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาเปิดห้องพักเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ตุลาคม 2566 ซึ่งคนร้ายมีลักษณะวัยรุ่นรูปร่างผอมสูง เปิดห้องพักคนเดียว กระทั่งมาถึงช่วงเวลา 12:30 น. ของวันที่ 15 ตุลาคม2566ขณะที่ตนเองกำลังเดินสำรวจดูความเรียบร้อยตามห้องพักและกำลังจะเดินมาถึงห้องเลขที่18คนร้ายก็ได้หอบผ้าสีขาวซึ่งจำได้ว่าเป็นผ้าคลุมเตียงห่อหุ้มของบางอย่าง วางไว้บริเวณระหว่างขา ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปตนเองพยายามร้องตะโกนห้ามแต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่หยุดรถแต่กลับเร่งเครื่องขับขี่หนีไปอย่างรวดเร็วกลังจากนั้นก็ได้เข้าไปตรวจดูในห้องก็พบว่าโทรทัศน์ถูกถอดไปแล้วจึงรีบออกมาบอกเจ้าของส่วนนางบี(นามสมมติ) อายุ 62 ปีเจ้าของรีสอร์ทและเป็นผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า หัวขโมยรายนี้ได้ถอดเอาทีวีที่ติดอยู่บนผนังห้องและเอาผ้าคลุมที่นอนห่อหุ้มทีวีก่อนขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็วส่วนเจ้สหัวขโมยร้ายนี้ตนเองเคยเห็นว่ามาพักอยู่ที่รีสอร์ทของตนอยู่บ่อยครั้งส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ที่ประมาณ 7000 บาท นางสาวบียังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้มาหลายปี เคยมีลูกค้าที่มาพักอาศัยแล้วก่อเหตุ ขโมยตู้เย็นที่อยู่ในห้องพักไปคราเดียว ถึงสองเครื่อง แต่ครั้งนั้น ไม่มีกล้องวงจรปิดจึงไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ส่วนครั้งนี้ตนเองจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึงเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายที่มาก่อเหตุขโมยทีวีและผ้าคลุมที่นอนในรีสอร์ทของตน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเลย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *