#พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ ห่วงใยประชาชน ลงพื้นที่อ.ท่าตะโก มอบข้าวสารแก่ผู้สูงอายุ ดูถนน และท่อระบายน้ำ สั่งกองช่างสำรวจ ซ่อมด่วน

#พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์
ห่วงใยประชาชน ลงพื้นที่อ.ท่าตะโก มอบข้าวสารแก่ผู้สูงอายุ ดูถนน และท่อระบายน้ำ สั่งกองช่างสำรวจ ซ่อมด่วน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2566 ที่วัดสายลำโพงเหนือ หมู่ที่ 3 ต.สายลำโพง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วย นายเชิดพันธุ์ มาศรี รองนายก อบจ.นครสวรรค์, ร้อยตำรวจโทพิทักษ์ พันธ์งิ้ว เลขานุการนายก อบจ.นครสวรรค์, นายวีระกูล วันที ส.อบจ. อำเภอท่าตะโก เขต 2, ด.ต.เจน หมีทอง ส.อบจ. อำเภอท่าตะโก เขต 1 และนายมารุต ศรีผึ้ง นายก อบต.สายลำโพง ร่วมมอบข้าวสารให้แก่ผู้สูงอายุ พื้นที่หมู่ที่ 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 14, 15 และ 16 หมู่ละ 30 คน รวมทั้งสิ้น 390 คน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ต่อจากนั้น นายก อบจ.นครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจสอบถนน เส้นบ้านโคกหนองงู – ต.วังใหญ่ เชื่อมต่อไป อ.ชุมแสง มีความยาว 3 กิโลเมตร ซึ่งเป็นถนนของอบจ. พบว่า ถนนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ เป็นอันตรายแก่ชาวบ้านผู้ใช้ถนน บริเวณนี้จะให้กองช่าง อบจ.นครสวรรค์ มาสำรวจ และซ่อมแซม

จากนั้นได้ลงพื้นที่ดูท่อระบายน้ำบริเวณหมู่ที่ 5 ต.สายลำโพง อ.ท่าตะโก พบว่าเป็นท่อขนาดเล็ก ระบายน้ำได้น้อย ทำให้น้ำท่วมอีกฝั่ง และบริเวณหมู่ที่ 5 บ้านโคกกระถิน ต.วังใหญ่ ซึ่งเป็นท่อขนาดเล็กเหมือนกัน ระบายน้ำได้น้อย ถ้าน้ำมามากจะท่วมอีกฝั่ง โดยทั้ง 2 จุดนี้ นายก อบจ.นครสวรรค์ จะให้กองช่าง อบจ.นครสวรรค์ มาสำรวจท่อน้ำทั้งสายเมื่อน้ำลดแล้ว และจะปรับท่อให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านต่อไป
////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *