#ทุกข์ของประชาชนคืองานเราทีมจิตอาสา904ลงพื้นที่เพื่อมอบเงินถุงยังชีพ น้ำดื่ม จากมูลนิธิร่วมกตัญญู ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ตำบลปากดุก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์

#ทุกข์ของประชาชนคืองานเราทีมจิตอาสา904ลงพื้นที่เพื่อมอบเงินถุงยังชีพ น้ำดื่ม จากมูลนิธิร่วมกตัญญู ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ตำบลปากดุก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 3 ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดเพชรบูรณ์ นายชัชวาลย์ เบญจศิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ มูลนิธิร่วมกตัญญู นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ และ นายธงชัย เสนาะศรีตระกูล หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเพชรบูรณ์ ลงพื้นที่ร่วมมอบเงิน ถุงยังชีพ และน้ำดื่ม ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย จากมูลนิธิร่วมกตัญญู ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ ตำบลปากดุก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเกิดสถานการณ์ แม่น้ำป่าสักล้นตลิ่ง ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน จำนวน 386 หลังคาเรือน ในพื้นที่ตำบลปากดุก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2566 เป็นต้นมา ซึ่งสถานการณ์น้ำในแม่น้ำป่าสักกำลังลดระดับ ลงแล้วคาดว่าประมาณ 1 – 2 วัน จะเข้าสู่ภาวะปกติ

มูลนิธิร่วมกตัญญู โดย ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วย คุณสมศักดิ์-คุณภาวิณี ปาลวัฒน์ ผู้จัดการ และ รองผู้จัดการมูลนิธิฯ,คุณท็อป-บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิธิฯ ได้นำเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวน 100 นาย พร้อมด้วยอุปกรณ์กู้ภัย รถยนต์กู้ภัย และเรือ ได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ตำบลปากดุก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2566 เป็นต้นมา โดยได้จัดตั้งโรงครัวผลิตข้าวกล่องวันละ 2,000 กล่อง เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัย ในพื้นที่ตำบลปากดุก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ และ ได้มอบเงินถุงยังชีพ จำนวน ๑,๒๐๐ ถุง เงินบริจาค หลังคาเรือนละ 1,000 บาท และมอบเงิน ให้เด็กเล็กรายละ 300 บาท ทั้งนี้ จิตอาสา 904 จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ลงพื้นที่ ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม และให้บริการตรวจสุขภาพให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *