“พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ รอง ผบ.ตร.ยืนยันไม่มีการสลายม็อบที่มาชุมนุมหน้าทำเนียบรัฐบาลย้ำทุกคนมาเพราะความเดือดร้อนและนายกรัฐมนตรีเข้าใจปัญหา !!

“พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ รอง ผบ.ตร.ยืนยันไม่มีการสลายม็อบที่มาชุมนุมหน้าทำเนียบรัฐบาลย้ำทุกคนมาเพราะความเดือดร้อนและนายกรัฐมนตรีเข้าใจปัญหา !!

จากกรณีที่มีพี่น้องประชาชน P-move ที่ได้รับความเดือดร้อนมาชุมนุมที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ไปพบปะกับกลุ่มแกนนำและพูดคุยเพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนได้รับความเดือดร้อนโดยตรง ก่อนที่จะขอให้ชุมนุมโดยสันติ และให้ตำรวจจัดกำลังมาคอยดูแลความปลอดภัย และรักษาความเรียบร้อยในการชุมนุม

ล่าสุด ได้มีการสร้างกระแสข่าวว่าจะมีการใช้กองร้อยน้ำหวานสลายการชุมนุม กรณีดังกล่าว พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในระหว่างภารกิจติดตามนายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่ จังหวัดยโสธร ยืนยันว่าจะไม่มีการใช้กำลังเพื่อสลายการชุมนุมอย่างแน่นอน ซึ่งได้มีการเน้นย้ำชัดเจนกับประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว

ทั้งนี้ ยืนยันว่านายกรัฐมนตรีให้ความสำคัญกับทุกปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และมุ่งลงไปรับฟังและแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชนด้วยตัวท่านเอง สังเกตุได้จากการเข้าไปพบปะประชาชนด้วยตัวเองแบบเป็นกันเองในทุกพื้นที่ที่ผ่านมา

ดังนั้น จึงขอยืนยันว่าจะไม่มีการใช้กำลังสลายการชุมนุมอย่างแน่นอน ในทางกลับกัน สิ่งที่ตั้งใจจะทำคือการดูแลความปลอดภัยให้กับพี่ร้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและเดินทางมาชุมนุม โดยจะมีการจัดกำลังคอยดูแลทั้งการจราจรและความเป็นอยู่ และขอขอบคุณที่พี่น้องประชาชนชุมนุมอย่างสันติ

//////////////////////////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *