มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสุโขทัย มอบสิ่งของพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยในอำเภอคีรีมาศ

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสุโขทัย มอบสิ่งของพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยในอำเภอคีรีมาศ

วันนี้ (26 กันยายน 2566) เวลา 13.30 น.นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทานให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัยให้กับ นายวิเชียร มั่งมี อายุ 66 ปี ซึ่งมีผู้พักอาศัยรวม 3 คน ณ บ้านเลขที่ 18 บ้านคลองเตย หมู่ที่ 10 ตำบลนาเชิงคีรี อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยให้มีจิตใจที่เข้มแข็ง สามารถต่อสู้กับทุกข์ภัยและผ่านพ้นวิกฤตการณ์ไปได้
โดยนางกรรณชนก ขวัญนาง นายอำเภอคีรีมาศ กล่าวรายงานต่อประธานในพิธีว่า เหตุอัคคีภัยเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 03.00 น. ทำให้บ้านเรือนที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายทั้งหลัง ที่ผ่านมามีหน่วยงานและผู้มีจิตศรัทธาให้ความช่วยเหลือมอบเงินและวัสดุก่อสร้างบ้านผู้ประสบภัยในเบื้องต้น
ในการนี้ นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใยพสกนิกรที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติต่างๆ พระองค์ได้พระราชทานความช่วยเหลือในการบรรเทาทุกข์และความเดือดร้อน แก่พสกนิกรของพระองค์ และทรงรับสั่งให้เตรียมพร้อมตามสถานการณ์ต่างๆ สามารถให้ความช่วยเหลือได้ทันต่อเหตุการณ์ โอกาสนี้นางสาวพัชรอร วงศ์กำแหง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ปลัดจังหวัดสุโขทัย หัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ เหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน เข้าร่วมในพิธี
กิตติ พรดวงจันทร์ สุโขทัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *