#ข่าวจ.ตราด ชมภาพไฟไหม้บ้านมอด ยังไม่ทราบสาเหตุ

ข่าวจ.ตราด ไฟไหม้บ้านมอด ยังไม่ทราบสาเหตุ
ภาพ/ข่าว อ.คลองใหญ่ จ.ตราด คืบหน้าไฟไหม้บ้านพักอาศัยวอดทั้งหลังเมื่อเวลา 16:58 น. ของวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบเป็นบ้านของ น.ส.ธัญญ์นรี เกษี บ้านที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 84/4 หมู่ 5 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านไม้ชั้นเดียวมุงกระเบื้อง แต่ไม่ได้อยู่บ้านปิดบ้านไว้นานแล้ว เนื่องจากไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับมา ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่เก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ ซึ่งเหลือเพียงซากปรักหักพังทิ้งเอาไว้และยังมีข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่น ทีวี ตู้เย็น ที่นอน และเครื่องเฟอร์นิเจอร์ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ซึ่งยังไม่พบหลักฐานที่สื่อไปทางการวางเพลิงแต่อย่างไร
ด้าน นายอนันต์ เกษี ซึ่งเป็นพี่ชายของ น.ส.ธัญญ์นรี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นพี่ชาย บ้านอยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร เมื่อตนเองไปทํางานมาและพึ่งมาถึงบ้านตนเองยังไม่ถึง 20 นาที เมื่อช่วงบ่ายตนเองเห็นไฟลุกบริเวณบ้าน จึงได้แจ้งไปทางผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้ช่วยแจ้งรถน้ำ อบต.มาช่วยดับไฟ พร้อมรถดับเพลิงของ อบต.ไม้รูด แต่ไฟลุกลามรวดเร็วมากนาน 1 ชั่วโมงทำให้บ้านถูกไฟไหม้หมดวอดทั้งหลัง เจ้าของบ้านคือน้องสาวตนเอง ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนานๆจะกลับมาครั้ง ลูกชายก็ไปเกณฑ์ทหาร ไม่ได้กลับมา แต่ก็ยังแปลกใจทั้งๆที่ในบ้านได้ตัดไฟหมดแล้ว ซึ่งตนเองก็ยัง งง อยู่ว่ามันเกิดจากอะไรกันแน่
ขณะที่ ร.ต.ท.หญิง กชกร เจริญกุลเมธี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ตราด เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้ง และวันนี้ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่มาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล ร้อยเวร สภ.ไม้รูด นายสุวิชัย นิ่มมาก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.ไม้รูด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าไฟลุกลามบริเวณด้านหน้าของบ้านเป็นส่วนมาก ส่วนหลักฐานอื่นๆที่คาดว่าเป็นการวางเพลิงนั้นยังไม่พบหลักฐานใดๆ ต้องนำหลักฐานที่เก็บได้ไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับความเสียหายในเหตุการณ์ในครั้งนี้ คาดว่าความเสียหายเบื้องต้นในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 70,000 บาท

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *