#รถบรรทุกพ่วงพุ่งชนท้ายกันขณะจอดติดไฟแดงทำให้คนขับคันที่ชนได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอาการสาหัสกู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

รถบรรทุกพ่วงพุ่งชนท้ายกันขณะจอดติดไฟแดงทำให้คนขับคันที่ชนได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอาการสาหัสกู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ
เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงพุ่งชนท้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนเส้นบ้านบึงชลบุรีช่วงยูเทิร์นโรงเรียนสารสาสน์ต.หนองรีอ.เมืองจ.ชลบุรีหลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ในที่เกิดเหตุพบเป็นรถบรรทุกพ่วงฮีโน่สีขาว ทะเบียน86-5551 ชลบุรีจอดอยู่และมีรถบรรทุกพ่วง ฮีโน่ สีขาวทะเบียน 86-4039 ชลบุรี ชนอัดติดอยู่ท้ายรถสภาพพังยับเสียหายพบนายทน พลชัยสงค์อายุ55ปีเป็นคนขับดีรับบาดเจ็บสภาพถูกคอนโทรลรถบีบอัดอยู่หน้ารถกู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งให้การช่วยเหลือใช้เวลาประมาณ20นาทีจึงสามารถนำตัวคนเจ็บออกมาได้แล้วรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรีทันทีจากการสอบถามนายนพรัตน์สนิทพะเนาอายุ39ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงที่ถูกชนท้ายได้เล่าว่าตนได้บรรทุกทรายมาจาก ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง กำลังจะไปส่งที่บางวัวจ.ฉะเชิงเทราตนได้จอดรถติดไฟแดงอยู่แต่คันหลังวิ่งมาชนโดยคนขับได้เล่าว่าเบรกแล้วแต่รถไม่อยู่ทำให้พุ่งชนท้ายรถของตนดังกล่าวทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกทั้ง2คันอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *