เทศบาลเมืองราชบุรีร่วมกับสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับแห่งประเทศไทย นำโดรนกว่า 500 ลำ มาแสดงกลางลำน้ำแม่กลองในงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่

เทศบาลเมืองราชบุรีร่วมกับสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับแห่งประเทศไทย นำโดรนกว่า 500 ลำ มาแสดงกลางลำน้ำแม่กลองในงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่

 

 

โดยได้รับการประสานงานจากรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์
ตามที่เทศบาลเมืองราชบุรีกำหนดจัดงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2567 ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ณ เวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา (เทศบาลเมืองราชบุรี) เพื่อสืบสานประเพณีวัฒนธรรมและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี โดยกำหนดจัดกิจกรรมต่างๆภายในงานมากมาย ซึ่งในปีนี้ นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรีได้รับการประสานงานจาก พณฯ นภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในการนำโดรนมาแสดงในคืนวันลอยกระทงในปีนี้ จำนวนกว่า 500 ลำ พร้อมทั้งมีการแปรตัวอักษรและรูปภาพต่างๆ กลางลำน้ำแม่กลอง เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567 ซึ่งการแสดงครั้งนี้มีความสวยงามและยิ่งใหญ่อลังการ ไม่มีที่ไหนมาก่อน โดยได้รับการสนับสนุนกิจกรรมการแสดงบินโดรนแปรอักษรเฉลิมพระเกียรติฯ

 

 

 

จากสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับแห่งประเทศไทย มีนายณภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้ประสานนำการแสดงชุดนี้มาโชว์ โดยกำหนดฝึกซ้อมบินโดรน วันที่12 -14 พฤศจิกายน 2567 ณ สนามหน้าตึกองบัญชาการกรมการทหารช่าง และแสดงจริงในคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 (วันลอยกระทง)รอบแรก เวลา 19.30 น.และรอบสอง เวลา 20.30 น.
ดังนั้น จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว มาเที่ยวงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2567 ของเทศบาลเมืองราชบุรี ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ถนนวรเดช) “ฟรี “ตลอดงาน

 

ประวิทย์ ลิ้มเจริญ/จ.ราชบุรี

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์
#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *