ราชบุรี/เทศบาลเมืองบ้านโป่งเปิดการประชุมคณะกรรมการชุมชนอบรมให้ความรู้การ ใช้วิทยุสื่อสาร เพื่อประโยชน์ ในการประสานงานการทำงาน

ราชบุรี/เทศบาลเมืองบ้านโป่งเปิดการประชุมคณะกรรมการชุมชนอบรมให้ความรู้การ ใช้วิทยุสื่อสาร เพื่อประโยชน์ ในการประสานงานการทำงาน

 

 

อ,บ้านโป่ง จ,ราชบุรี เมื่อวันที่ 9 ต,ค,67 นายกฤษฎา ประดิษ ฐ์ นายกเทศมนตรีบ้านโป่ง ได้มอบหมายให้นายวิชัย อรตัน รองนายกเทศมนตรีเมืองบ้านโป่ง เป็นประธาน พร้อมด้วย นางจันทรัตน์ ผลเจริญรัตน์ ที่ปรึกษานายกฯ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล

 

 

 

 

หัวหน้าส่วนราชการและคณะกรรมการชุมชนร่วมเปิดการประชุม เพื่อระดมความคิดเห็นในการรับฟังปัญหาความเดือดร้อน ปัญหาความต้องการของชุมชน โดยมีนายนรสิงห์ อรุณบรรเจิดกุล ปลัดเทศบาลเมือง บ้านโป่ง กล่าววัตถุประสงค์ เพื่อประชุมปรึกษาหารือร่วมกันในการวางแผนดำเนินงาน ในการพัฒนาท้องถิ่นและเสนอและแนวทางการแก้ไขปัญหาต่างๆในชุมชนรวมทั้ง ติดตามผลการดำเนินงานที่ผ่านมาการมีส่วนร่วมของชุมชนเป็นกระบวนการเรียนรู้และการพัฒนาหลักการสร้างสังคมคุณภาพแห่งการเรียนรู้ มีจิตสาธารณะ มีจริยธรรมคุณธรรม พร้อมมอบบัตรประจำตัวคณะกรรมการ ชุมชน ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองบ้านโป่ง มาให้การอบรมให้ความรู้การใช้วิทยุสื่อสาร ในการใช้ประโยชน์ เพื่อผู้นำชุมชนเชื่อมประสานการทำงานพัฒนาศักยภาพ สู่ความเข้มแข็งในพื้นที่ชุมชน มีนายอาคม ชมหอม ผอ,กองสวัสดิการสังคมและเจ้าหน้าที่ ต้อนรับ/ที่ ห้องประชุมเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จ,ราชบุรี.

 

 

 

ประวิทย์ ลิ้มเจริญ /จ.ราชบุรี

 

 

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์
#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *