นายกเทศมนตรีดอนหัวฬ่อ ลงพื้นที่ซ่อมแซมถนน เพื่ออำนวยความสะดวกลดปัญหาการจราจรติดขัด พร้อมดูความคืบหน้าการวางท่อระบายน้ำป้องกันปัญหาน้ำท่วมในระยะยาว

นายกเทศมนตรีดอนหัวฬ่อ ลงพื้นที่ซ่อมแซมถนน เพื่ออำนวยความสะดวกลดปัญหาการจราจรติดขัด พร้อมดูความคืบหน้าการวางท่อระบายน้ำป้องกันปัญหาน้ำท่วมในระยะยาว

 

 

นายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ ได้ร่วมกับสำนักงานแขวงการทางชลบุรี การทางพิเศษ ระหว่างเมือง และได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยว ขอใช้พื้นที่ ขอใช้วัสดุต่างๆ นำเครื่องจักร มาทำการซ่อมแซมถนน ที่เป็นหลุมเป็นบ่อ เพื่อให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นทางลัด เพิ่มช่อง เข้าสู่นิคมอมตะ ซิตี้ ในช่วงเวลาเร่งด่วน และเป็นการแก้ปัญหารถติด ในช่วงหน้าฝนนอกจากนี้ ยังมีการลงพื้นที่ดูความคืบหน้าของโครงการฝังท่อบล็อกคอนเวิร์ด ที่เป็นท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ บริเวณถนนเส้นดอนหัวฬ่อ ในระยะสัญญา 530 วัน แต่ได้มีการการดำเนินการก่อสร้างไปแล้ว ที่เหลือระยะเวลา 1 ปี ที่ผิวถนนที่มีการฝังท่อระบายน้ำได้ทำไปแล้ว 70 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ ก็จะคืนผิวถนน ให้พี่น้องประชาชน ได้ใช้ถนนได้สะดวกเหมือนเดิม ทั้งนี้เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาที่ยั่งยืน จากที่ถนนเส้นดอนหัวฬ่อ มักจะพบปัญหาเรื่องน้ำท่วมมายาวนาน ทำให้ผิวจราจรได้รับความเสียหาย ฝาบ่อก็ชำรุดที่จะก่อให้เกิดอันตรายกับพี่น้องประชาชนได้

 

ทางคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ ที่ส่วนหนึ่งได้รับงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จึงดำเนินการจัดโครงการดังกล่าว ที่เป็นการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในระยะยาว ฝากขอความร่วมมือจากพี่น้อง

 

ประชาชน ให้มีการงางแผนการใช้เส้นทาง ในการเดินทางเข้าไปทำงานในนิคมอมตะ อาจจะใช้ทางด่วนเลียบมอเตอร์เวย์ ที่อาจจะเป็นเส้นทางที่ใช้เวลาทันต่อการทำงานได้เร็วขึ้น

 

 

วิศาล แสงเจริญ

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *