ป่าช้าแตกนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศแห่มาเดินเที่ยวชมป่าช้าแน่นหลังเจ้าอาวาสเนรมิตเป็นสวนคาเฟ่พักผ่อน

ป่าช้าแตกนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศแห่มาเดินเที่ยวชมป่าช้าแน่นหลังเจ้าอาวาสเนรมิตเป็นสวนคาเฟ่พักผ่อน

 

 

โดยมีของทานฟรีจากผู้ใจบุญมาร่วมบุญทั้งเครื่องดืมคอฟฟี่และก๋วยเตี๋ยว ชาวบ้านเผยพอมาเดินเล่นแล้วทำให้ลืมว่าเป็นป่าช้ามาก่อน
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดหนองขยาด ป่าช้า การ์เด้น(คาเฟ่) ตำบลหนองขยาด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่ามีนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศ แห่เดินทางกันมาเดินเที่ยวชมป่าช้าการ์เด้น กันอย่างเนืองแน่น โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะซุ้มสมคาเฟ่ มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาสั่งกาแฟและเครื่องดื่มกันอย่างเนืองแน่น ทำเอาบาริสต้า ต้องหมุนหน้าหมุนหลังกันเลยทีเดียว ซึ่งกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆภายในป่าช้าการ์เด้น

 

 

ไม่มีการขายแต่อย่างใดแต่เพียงเป็นการทำเป็นตู้บริจาคสมทบทุน เพื่อจะได้นำเงินดังกล่าวมาซื้อของไว้ทำในวันต่อไป โดยยอดใน ในตู้ตามกำลังศรัทธาไม่จำกัด และจะมีไอศครีมทานฟรี ที่อยู่ในโรงเตี้ยม และมี ก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ้าดัง เจ๊จิ๋ม ก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่นำมาร่วมทำบุญแจกฟรีให้กับนักท่องเที่ยวและชาวบ้านที่เข้ามาเที่ยวชมบรรยากาศภายในป่าช้าการ์เด้น ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาต่างมีใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสมีความสุขหลังจากที่ได้เข้ามาเที่ยวและเดินเล่นชมบริเวณป่าช้าการ์เด้น นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านจากร้านขนมหวาน เบเกอรี่ ได้นำขนมปังหลากหลายชนิดกว่า 300 ชิ้นมาร่วมถวายทำบุญเพื่อเอามาแจกให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมอีกทั้งยังมีกลุ่ม ต.พนัสยานยนต์ (ยามาฮ่า )พนัสนิคม มาร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆให้กับทางพระอธิการบุญสืบ รักขิต สีโล เจ้าอาวาสวัดหนองขยาด เพื่อที่จะได้ นำแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน ในโครงการเจ็บจนจากที่อยู่ในพื้นที่อีกด้วย

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *