ในหลวง พระราชินี​ พระราชทานเลี้ยงแก่เยาวชน 30 โรงเรียน กว่า 1,000 คน ที่เข้าร่วมชมการแสดงสเก็ตน้ำแข็งรอบเยาวชน เรื่อง “สวอนเลค ออน ไอซ์” (Swan Lake On Ice)..

เมื่อวันที่27กย2567 ในหลวง พระราชินี​ พระราชทานเลี้ยงแก่เยาวชน 30 โรงเรียน กว่า 1,000 คน ที่เข้าร่วมชมการแสดงสเก็ตน้ำแข็งรอบเยาวชน เรื่อง “สวอนเลค ออน ไอซ์” (Swan Lake On Ice).. ทรงให้ความสำคัญและทรงเอาพระราชหฤทัยใส่ต่อการพัฒนาเด็กเยาวชนผู้ด้อยโอกาสและผู้พิการ ในการนี้ทรงเปิดโอกาสให้เข้าชมการแสดงสเก็ตน้ำแข็งรอบเยาวชน โดยคณะ “เดอะ อิมพีเรียล ไอซ์ สตาร์” จากสหราชอาณาจักร และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเลี้ยงอาหารแก่เยาวชนที่เข้าร่วมชมการแสดง จาก 30 โรงเรียน กว่า 1,000 คน จากโรงเรียนทั้งในกรุงเทพมหานครปริมณฑลและต่างจังหวัด ที่ได้มีโอกาสชื่นชมความอลังการงดงามของบัลเลต์บนลานน้ำแข็ง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ทั้งนี้โครงการเพื่อเยาวชน (Student Outreach Program) เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2565 เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบ 24 ปี ของงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ เพื่อผลักดันให้เยาวชนได้เปิดโลกทัศน์ ได้สัมผัสกับโลกของศิลปวัฒนธรรมจากนานาประเทศ ชื่นชมดนตรีนาฏศิลป์การแสดงละครและศิลปะอื่นๆ จากวัฒนธรรมและประเพณีที่แตกต่างกัน สร้างแรงบันดาลใจที่จะพัฒนาตนเองยกระดับมาตรฐานการศึกษาด้านศิลปะการแสดงและดนตรีสู่ระดับสากลต่อไป

Post​ by​ Admin​ Page​: ใต้​ร่ม​ฉัตร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *