ทางหลวงติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยบนถนนที่น้ำท่วม

ทางหลวงติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยบนถนนที่น้ำท่วม

แขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน โดย หมวดทางหลวงแม่ฮ่องสอน ได้เข้าดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย เพื่ออำนวยความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้เส้นทาง เนื่องจากฝนตกหนักทำให้น้ำท่วมขังปิดทางจราจร

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. แขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอน โดย หมวดทางหลวงแม่ฮ่องสอน ได้เข้าดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย เพื่ออำนวยความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้เส้นทาง เนื่องจากฝนตกหนักทำให้น้ำท่วมขังปิดทางจราจร (รถสามารถผ่านได้) ในทางหลวงหมายเลข 128 ตอน ทางเลี่ยงเมืองแม่ฮ่องสอน ระหว่าง กม.8+100 – กม.8+300 ขอให้ผู้ใช้ทาง เดินทางด้วยความระมัดระวังและปฏิบัติตามป้ายเตือนอย่างเคร่งครัด

สำหรับถนนสายดังกล่าว ได้ถูกน้ำท่วมผิวจราจรต้องแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังน้ำในแม่น้ำปายได้ไหลเอ่อเข้าท่วมที่นาและสวนของราษฎรบ้านปางหมู และเพิ่มระดับจนท่วมผิวถนน แต่รถยังสามารถผ่านได้ แต่ต้องระมัดระวังเนื่องจากมีรถหลายคันที่วิ่งผ่านแล้วเครื่องยนต์ขัดข้อง

ทางด้านสถานีอุทกวิทยาบ้านท่าโป่งแดง ต.ผาบ่อง อ.เมืองแม่ฮ่องสอน แจ้งผลการตรวจวัดระดับน้ำในแม่น้ำปาย เมื่อวลา 11.00 น. Sw.5A ระดับน้ำ 5.05 เมตร ซึ่งยังคงสูงและส่งผลให้เกิดน้ำท่วมในพื้นที่ตำบลปางหมูต่อไปอีก โดยคาดว่าปริมาณน้ำจะค่อยลดระดับลงในช่วงค่ำวันนี้ ถ้าหากไม่มีฝนตกในพื้นที่ตอนเหนือของอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน อีก

————————————
ทศพล / แม่ฮ่องสอน 0850309987

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *