น่าน นายก อบต.สะเนียนออกมาขอโทษประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ถนนทางเชื่อมระหว่างบ้านสมุนใหม่-บ้านห้วยระพี

น่าน นายก อบต.สะเนียนออกมาขอโทษประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ถนนทางเชื่อมระหว่างบ้านสมุนใหม่-บ้านห้วยระพี เมื่อวันที่ 5สิงหาคม 2567 นายสว่าง เปรมประสิทธิ์นายก อบต.สะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ออกมาขอโทษประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ถนนทางเชื่อมระหว่างหมู่บ้าน สมุนใหม่หมู่16-บ้านห้วยระพีหมู่ 15 ซึ่งเป็นถนนในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน
จากกรณีที่ฝนตกหลายวันที่ผ่านมาทำให้ถนนในพื้นที่ตำบลสะเนียนได้รับความเสียหายและประชาชนได้รับผลกระทบจนเป็นข่าวโด่งดังในโลกโซเชียลออนไลน์ นั้น
วันนี้คณะบริหารพร้อมด้วยนายศักดิ์ชาย ดอนพนัส ปลัด อบต.และกองช่าง อบต.สะเนียน ได้ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายพร้อม พร้อมกล่าวขอโทษประชาชนและชี้แจงถึงโครงการและงบประมาณที่จะมาดำเนินการแก้ไขปัญหาให้

โดยนายสว่าง เปรมประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะเนียนได้ชี้แจงว่าถนนเส้นนี้ได้รับการอนุมัติงบประมาณผ่านสภาจำนวน 9 ล้านบาทเศษเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน ขณะนี้ได้เซ็นสัญญากับผู้รับเหมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่อยู่ในระหว่างที่ผู้รับเหมากำลังเตรียมเครื่องจักรเข้ามาดำเนินการให้ แต่อย่างไรก็ตามช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนไม่สามารถลำเลียงเครื่องจักรเข้าไปในพื้นที่ได้จึงฝากขอโทษประชาชนและขอให้ประชาชนสัญจรไปมาด้วยความระมัดระวังด้วย คาดว่าผู้รับเหมาจะเข้าดำเนินการซ่อมแซมถนนให้เร็วๆนี้

/บุญยงค์ สดสอาด นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *