ประกอบการพัทยาร่วมสนับสนุนงานกาชาดชลบุรีปี 67ผู้

ประกอบการพัทยาร่วมสนับสนุนงานกาชาดชลบุรีปี 67ผู้

นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบันเทิงเมืองพัทยา ร่วมสนับสนุนเงินทุนจำนวน 1 แสนบาท พร้อมน้ำดื่มจำนวน 50 แพ็ก เป็นการเบื้องต้น ให้กับทางอำเภอบางละมุง ได้นำไปร่วมกิจกรรมงานกาชาดจังหวัดชลบุรี ประจำปี 2567 โดยมี นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง เป็นผู้รับมอบ

ด้วยจังหวัดชลบุรี โดย นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เตรียมจัดงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 11 -19 เม.ย.67 เฉกเช่นทุกปี โดยภายในงานจะมีการประกวดนางสงกรานต์จังหวัดชลบุรี การเดินแบบผ้าไทย ขบวนแห่สงกรานต์ รวมทั้งกิจกรรมกีฬาพื้นบ้าน มหรสพ และการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล

โดยในการจัดงานปีนี้ จังหวัดชลบุรีเตรียมจัดไฟแสดงแสงสี บริเวณโดยรอบหอพระพุทธสิหิงค์ให้มีความสวยงาม ตระการตา มายิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวให้เข้ามานมัสการพระพุทธสิหิงค์ซึ่งเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดชลบุรี ในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย ส่วนกิจกรรมงานกาชาด กำหนดจัดงานรวมน้ำใจ ในวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อรับบริจาคสิ่งของและปัจจัยจากหน่วยงานต่างๆ มาใช้เป็นของรางวัลที่ร้านมัจฉากาชาดระหว่างวันที่ 11-19 เมษายน 2567 โดยในปีนี้ร้านกาชาดงดแจกถุงพลาสติก โดยขอให้ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมเตรียมถุงผ้ามาใส่ของรางวัลกลับบ้าน

ซึ่งในปีนี้ทางกลุ่มผู้ประกอบการเมืองพัทยาได้แสดงเจตนารมณ์ร่วมสนับสนุนอำเภอบางละมุงในการร่วมงานกาชาดจังหวัดชลบุรี ประจำปี 2567 พร้อมทั้งจะได้ช่วยประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวบอกกล่าวไปยังพี่น้องกลุ่มผู้ประกอบการในพื้นที่เมืองพัทยาต่อไปด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *