รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดสงขลา ให้การต้อนรับคณะกลุ่มศิลปิน Thai Expressionist & Friends ที่จะแสดงออกถึงความงามของศิลปะจากศิลปินแต่ละบุคคล สร้างสรรค์ในรูปแบบจิตรกรรมที่มาเปิดแสดงผลงานรูปเขียน ณ หอศิลป์ ถนนนครนอก ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดสงขลาให้การต้อนรับคณะกลุ่มศิลปิน Thai Expressionist & Friends ที่จะแสดงออกถึงความงามของศิลปะจากศิลปินแต่ละบุคคล สร้างสรรค์ในรูปแบบจิตรกรรมที่มาเปิดแสดงผลงานรูปเขียน ณ หอศิลป์ ถนนนครนอก ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

 

 

วันที่(27 ก.ค. 67) นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดสงขลา ดังนี้

 

เวลา 08.30 น. เปิดงานกีฬา ข้าราชการครูบำนาญ อำเภอสะบ้าย้อย ณ สนามโรงเรียนสะบ้าย้อยวิทยา อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา
เวลา 12.00 น. ให้การต้อนรับคณะกลุ่มศิลปิน Thai Expressionist & Friends ที่จะแสดงออกถึงความงามของศิลปะจากศิลปินแต่ละบุคคล สร้างสรรค์ในรูปแบบจิตรกรรมที่มาเปิดแสดงผลงานรูปเขียน ณ หอศิลป์ ถนนนครนอก ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

เวลา 17.30 น. เป็นประธานเปิดงาน นิทรรศการ “Beautiful Thailand” นิทรรศการจิตรกรรมผสม โดยกลุ่มศิลปิน Thai expressionist & Friends ที่จะแสดงออกถึงความงามของศิลปะจากศิลปินแต่ละบุคคล สร้างสรรค์ในรูปแบบจิตรกรรมให้ทุกท่านได้รับชม ซึ่งนิทรรศการดังกล่าวจะเปิดให้เข้าชม ในระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2567 เวลา 10.30 – 17.30 น. (ปิดทุกวันจันทร์) ณ หอศิลป์ ถนนนครนอก ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

และในเวลา 18.45 น. ได้เข้าร่วมงาน โครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 “พระบารมีจักรีวงศ์ คงคู่แผ่นดินไทย” เพลินเพลงรัก คู่แผ่นดิน ณ โรงสีแดง ทับ โห้ หิ้น ถนนนครนอก ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา ซึ่งจัดโดย ภาคีคนรักเมืองสงขลาสมาคม

///

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *