อยุธยา – จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

อยุธยา – จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมอโยธยา อาคาร 1 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุม พร้อม นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร โดยมี คณะรองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายอำเภอ ศาล ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมประชุม

โดยในที่ประชุมได้รับทราบ การประสานจากสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีและสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีกำหนดลงพื้นที่สถานที่จัดประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตราและประชุมเพื่อรับทราบความก้าวหน้าการเตรียมความพร้อมการจัดประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 3
อาคารบูรณมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตรา

นอกจากนี้ในที่ประชุมยังได้มีการพิจารณาการเตรียมพื้นที่สำหรับจัดเป็นห้องประชุมคณะรัฐมนตรีการจัดเตรียมความพร้อมของวัสดุอุปกรณ์ที่จะใช้ในการประชุม การเตรียมเรื่องราว (Story) อาหารที่ใช้สำหรับจัดเลี้ยงให้กับ ครม. และผู้เข้าร่วมประชุม การเตรียมอาหารและรูปแบบการนำเสนอ ที่ใช้สำหรับจัดเลี้ยงให้กับ ครม. และเจ้าหน้าที่ในวันประชุม ครม. การดำเนินการออกแบบ Blackdrop ข้อมูลการจัดนิทรรศการที่จังหวัดฯ ต้องการนำเสนอการคัดเลือกลายผ้าอัตลักษณ์ประจำจังหวัดและการมอบหมายแต่ละหน่วยงานรับผิดชอบตัดเย็บเสื้อหรือชุดรัฐมนตรี ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ การจัดเตรียมแผนรักษาความปลอดภัยในวันประชุม ครม. ทั้งนี้การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมพิจารณาแผนงานการเตรียมความพร้อมของหน่วยงานต่างๆที่ได้รับมอบหมายเพื่อรายงานความพร้อมให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีทราบ

เดชา อุ่นขาว รายงานจากอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *