AIS จับมือ ททท.ฉะเชิงเทรา ร่วม​โปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวเชิญชวนลูกค้าสายบุญ-สายมู

AIS จับมือ ททท.ฉะเชิงเทรา ร่วม​โปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวเชิญชวนลูกค้าสายบุญ-สายมู
ขอพรครบจบที่ฉะเชิงเทรา ยืนยันเครือข่ายอันดับหนึ่งตัวจริง ครอบคลุมกว่า 95%
กับ AIS 5G “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทย เน็ตแรง” ครอบคลุม เร็วแรง ทุกจุดเช็คอิน ในภาคตะวันออกทุกพื้นที่

AIS เดินเครื่อง จัดหนักต่อเนื่องกับการตอกย้ำความเร็ว แรง และครอบคลุมของโครงข่าย AIS 5G
พร้อมที่จะพาลูกค้าเดินทางไปสัมผัสกับสัญญาณเน็ต 5G ที่จริงใจ ครอบคลุมแล้วกว่า 95% ของภาคตะวันออก ล่าสุดจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกันโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว เชิญชวนลูกค้าคนไทยทั้งสายบุญและสายมู มาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน ศรัทธาคู่เมืองแปดริ้ว ขอพรหลวงพ่อโสธร ณ วัดโสธรวรารามวรวิหาร และ
องค์พ่อพิฆเนศปางนอนเสวยสุของค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ ณ วัดสมานรัตนาราม
นายสมภพ กิตติวิรุฬห์วัฒน รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก เอไอเอส กล่าวว่า
“กว่า 34 ปีที่ผ่านมา AIS พร้อมทุ่มเทพัฒนาโครงข่ายสู่การเป็นถนน Super High Way ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์
ให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงที่สุด สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์มากที่สุด และงานบริการที่จริงใจจาก AIS”ต้องยอมว่าภาคการท่องเที่ยว คือ หนึ่งในหัวใจสำคัญที่สุดของการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจไทย โดยในวันนี้พฤติกรรมของทุกคนล้วนเกี่ยวข้องกับการใช้งานบนดิจิทัลทั้งหมด โดยมิใช่เพียงแค่การสื่อสารเท่านั้น แต่ยังรวมถึง
การทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ, การจองโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร, ช้อปปิ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำ content บนโลกออนไลน์ ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว ดังนั้นโครงข่ายดิจิทัลเทคโนโลยีที่จะทำให้การเชื่อมต่อออนไลน์ไม่สะดุด และเป็นไปอย่างราบรื่น รวดเร็วจึงมีความสำคัญสูงสุด เราจึงทุ่มเทพัฒนาเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งาน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ตามความต้องการ ทั้งนี้ หมายรวมถึงพื้นที่เดิมที่ครอบคลุมอยู่แล้ว ก็ต้องดียิ่งขึ้น และรวมถึงพื้นที่ใหม่ๆ ที่เพิ่งถูกค้นพบ และได้รับความนิยม เพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายหนุนการท่องเที่ยวเมืองรอง กระตุ้นเศรษฐกิจ สนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศอย่างเต็มกำลัง”
นายสมภพ กล่าวในช่วงท้ายว่า “ครั้งนี้ผมและทีมคณะผู้บริหารรวมถึงพนักงานภาคตะวันออกทุกคน ร่วมกับ
นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา
เพื่อยืนยันเครือข่ายอันดับหนึ่งตัวจริง กับ AIS5G “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทย เน็ตแรง” ที่ตั้งใจสื่อสารไปยังลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวทั้งสายบุญและสายมู ให้สามารถบันทึกโมเมนต์ ส่งต่อคำอธิษฐาน คำอวยพร แชร์ภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชาได้อย่างอุ่นใจ อันแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของ AIS ผ่านความตั้งใจ และจริงใจในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้า ทั้งคุณภาพของเครือข่าย สิทธิประโยชน์ และงานบริการที่ดีที่สุด”

วิศาล แสงเจริญ
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *