#ชมภาพ”อินฟูเอ็นเซอร์จากไต้หวันสำรวจแหล่งท่องเที่ยวในเมืองสามหมอก

#ชมภาพ”อินฟูเอ็นเซอร์จากไต้หวันสำรวจแหล่งท่องเที่ยวในเมืองสามหมอก

แม่ฮ่องสอน ท่องเที่ยวพลัส ต้อนรับ คณะอินฟูเอ็นเซอร์ จากประเทศ ไต้หวัน เพื่อมา สำรวจแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 4วัน 3คืน ไปนำเสนอให้กับนักท่องเที่ยวใน ประเทศไต้หวัน โดยเฉพาะเมืองหลวงอย่าง ไทเป ให้ได้รับรู้ถึงแหล่งท่องเที่ยว ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยคณะแม่ฮ่องสอนท่องเที่ยวพลัส ได้ให้การต้อนรับ คณะอินฟูเอนเซอร์ จากประเทศไต้หวัน ประกอบด้วย 1.นายพลกฤต วราวัชร์ 2. นายหวัง เหวินจื้อ 3. นายหวง จวิ้นเจี๋ย และ 4. น.ส. ลู่ ชินฮุย ที่เดินทางเข้ามาสำรวจแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในเบื้องต้นได้ลงพื้นที่ ใน อำเภอปาย และเดินทางไปสำรวจแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น ปายแคนยอน หรือ กองแลนปาย ปายซิปไลน์ และแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ

การเดินทางมาของคณะอินฟูเอนเซอร์ ของประเทศไต้หวันในครั้งนี้ มาภายใต้โครงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ศิลปวัฒนธรรมและประเพณีไทยเพื่อเพิ่มแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของไทยในตลาดไต้หวันระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2567 ณ จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์/เพิ่มแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของไทย (จังหวัดแม่ฮ่องสอน) ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยวไต้หวันมากยิ่งขึ้นตลอดจนเพื่อส่งเสริมความนิยมไทยในกลุ่มคนไต้หวัน ผ่านศิลปวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน soft power ที่สำคัญของไทย โดยสำนักงานการค้า ฯ มีกำหนดนำคณะสื่อไต้หวันเดินทางไปยังจังหวัดแม่ฮ่องสอนเพื่อจัดทำคอนเทนต์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ศิลปวัฒนธรรมและประเพณีตลอดจนแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดแม่ฮ่องสอนผ่านสื่อไต้หวัน ประกอบด้วย นักเขียน/blogger : fanpage ไปเที่ยวไทย , นักเขียน/blogger : fanpage ไปเที่ยวไทย และนักข่าวสำนักข่าว CNA (Central News Agency)

———————————–
ทศพล / แม่ฮ่องสอน 0850309987

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *