พิจิตร-กกต.พิจิตรเตรียมความพร้อมเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.ระดับจังหวัด16มิ.ย.นี้

พิจิตร-กกต.พิจิตรเตรียมความพร้อมเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.ระดับจังหวัด16มิ.ย.นี้

 

 

วันที่ 15 มิ.ย 2567นายอมร รัชตังกูร ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิจิตร ได้เตรียมความพร้อมสถานที่เลือกสมาชิกวุฒิสภา (ระดับจังหวัด) ที่โรงแรมมีพรสวรรค์ แกรนด์ โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชั้น 3 อาคารหลังใหม่ อ.เมือง จ.พิจิตร

 

 

โดยได้ส่งมอบอุปกรณ์ จัดเตรียมอุปกรณ์และเตรียมความพร้อมของคณะกรรมการประจำสถานที่เลือก รวมทั้งจัดเตรียมระบบการรักษาความปลอดภัยและการรักษาความสงบเรียบร้อย โดยมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด จำนวน 16 ตัว เพื่อบันทึกภาพและเสียงตลอดทั้งวัน

 

สำหรับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (ระดับจังหวัด) กำหนดการเลือกในวันที่ 16 มิ.ย 2567 เริ่มลงทะเบียน 08.00-9.00 น. ถ้าผู้สมัครไม่มาตามกำหนดจะถูกตัดสิทธิ์ทันที ช่วงเช้าเริ่มเลือกรอบแรก และนับคะแนนทันที จากนั้นจะมีการจับสลากแบ่งสาย 4 สาย ช่วงบ่ายทำการเลือกรอบที่ 2 คาดว่าจะทราบผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (ระดับจังหวัด) ไม่เกินเวลาประมาณ 16.00 ทั้งนี้ จังหวัดพิจิตร มีผู้สมัครเลือกสมาชิกวุฒิสภา จำนวน 302 คน 20 กลุ่ม นอกจากนี้ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิจิตร ยังได้จัดพื้นที่สำหรับประชาชนที่สนใจเข้าร่วมสังเกตการณ์ผ่านจอมอนิเตอร์ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *