บุรีรัมย์ แว้นระทมตำรวจ ปกครองระดมกวาดล้างปราบปรามเด็กแว้นแข่งรถ ยึดจยย แต่งซิ่ง

บุรีรัมย์ แว้นระทมตำรวจ ปกครองระดมกวาดล้างปราบปรามเด็กแว้นแข่งรถ ยึดจยย แต่งซิ่ง

 

 

วันที่ 29 พ.ค.67 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้า สภ.เมืองบุรีรัมย์ พ.ต.อ.จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ , พ.ต.ท.ธนานนท์ ไชยสิน รอง ผกก.ป.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ,พ.ต.ท.ชำนาญ ช่วงไกร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ,พ.ต.ท อานนท์ เหล็กดี รอง ผกก.จร.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ,นายทนนท์ เม็นไธสง ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ฝ่ายป้องกันปราบปราม จราจร และสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมระดมพลกวาดล้างอาชญากรรม ในห้วงเดือน พ.ค.67

 

 

โดย พ.ต.อ จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ กล่าวว่าเพื่อเป็นการป้องกันการมั่วสุม และก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อพี่น้องประชาชน กวดขันการแข่งขันรถโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งได้ตระหนักถึงหน้าที่และความสำคัญในการรักษาความสงบเรียบร้อย และการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ตลอดจนเป็นการป้องกันการรวมกลุ่มแข่งรถในทางของเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ โดยการกวดขันจับกุมนั้นได้กำชับให้ปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลางวัน กลางคืน เพื่อป้องกันปราบปรามและจับกุม ความผิดเกี่ยวกับบ่อนการพนัน,อาวุธปืน,อาวุธสงคราม,วัตถุระเบิด,ยาเสพติด,การลักลอบหลบหนีเข้าเมือง,บุคคลตามหมายจับ,ความผิดเกี่ยวกับสถานบริการ การแข่งรถในทาง รถไม่ติดแผ่นป้าย เหตุทะเลาะวิวาท และ พ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551

 

 

โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น เช่น ตามปั๊มน้ำมัน ถนนสายต่างๆ ห้วยจระเข้มาก และตามสถานที่ต่างๆในตัวอ.เมืองบุรีรัมย์ ที่กลุ่มวัยรุ่นมักนัดรวมตัวกันก่อเหตุทะเลาะวิวาทและแข่งรถในทาง มีการตรวจสอบตามร้านซ่อมจักรยานยนต์หรือจำหน่ายอุปกรณ์รถในพื้นที่เพื่อกวดขัน ไม่ให้มีการจำหน่ายท่อไอเสียเสียงดัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจยึดและดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด ////////

 

 

 

ทีมข่าวบุรีรัมย์
ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *