JEDI MC thailand ไบค์เกอร์คนรักรถ กิจกรรมการกุศล เพื่อสบทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน

อับดุลหาดี/ยะลา/20พ.ค.67
JEDI MC thailand ไบค์เกอร์คนรักรถ กิจกรรมการกุศล เพื่อสบทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน

 

เมื่อวันที่19 พ.ค. 67 ชาวไบค์เกอร์คนรักรถ 100 กว่าคัน รวมกลุ่มลานพระรูป ร.5 คอนเซ็ปใส่สูท ทับเสื้อฮาวายเท่ห์ๆ รวมกิจกรรมเพื่อการกุศลเพื่อสบทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาอแคลน จะใช้เส้นทาง 108 มอ. ขับตรงจนมาถึงเทศบาลคอหงค์ ผ่านถนนใหญ่ แยกแขยงและเรียบริมทะเล แวะจอดที่ถนนไมอามีสงขลาเพื่อถ่ายรูป ยูเทิร์นตรงวงเวียนเช็คชื่อ ขับตรงไปสู่โรงแรม The Best Vacation สงขลา โดยมี นายณัฎฐ์ สุขปูรณะ ประธานกลุ่ม JEDI MC thailand พร้อมด้วย กลุ่มแฮงค์ ไรเดอร์ กลุ่มR.E.

 

 

นายณัฎฐ์ สุขปูรณะ ประธานกลุ่ม JEDI MC thailand กล่าว่า มีกลุ่ม JEDI MC thailand กลุ่มแฮงค์ ไรเดอร์ กลุ่มR.E. รวมต้วพูดคุย ปรึกษาหารือกัน เพื่อให้กิจกรรมเกิดขึ้นมาโดยการที่ว่า เรารวมบริจาคเงินที่ได้มาทุกๆอย่าง เพื่อจะไปซื้ออุปกรณ์ให้กับผู้ป่วย อย่างเช่น แพมพอส รถเข็น และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ว่าบางส่วนบางอย่างที่ขาดแคลน โรงพยาบาลใกล้ๆความตั้งใจ คือทุกโรงพยาบาลก็ขาดแคลน กำลังคุยในกลุ่มว่า เราจะสำรวจก่อน แล้วเงินตรงนี้ทุกบาททุกสตางค์ เราก็จะไปแชร์กัน เพื่อให้ทุกคนรับรู้ พอถึงเวลานั้น เราจะมีการส่งข่าวสารในทีมเข้ามาร่วมไปมอบทุกที่

วันนี้ผมก็ไม่คิดว่าจะมาเยอะขนาดนี้ ผมเกินที่คิดไป เพราะตอนแรกผมคิดว่ากลัวเจออุปสรรค์ ฝน แต่ทุกคนมาร่วมใจ ร่วมชะตากรรม ความสุขความทุกข์กัน ทุกคนมาด้วยใจจริงๆ

 

 


ผมต้องขอบคุณ ชาวไบค์เกอร์ทุกคน สงขลา,พัทลุง,ปัตตานี,นราธิวาส,ยะลา ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ เงินทุกบาททุกสตางค์ เงินที่ได้ประมูลหรือของที่มาประมูล เงินจะลงในนี้หมดเลย ลลิลจะเอาเงินตรงนี้ไปซื้ออุปกรณ์แล้วไปมอบกัน
กิจกรรมครั่งนี้เป็นครั้งแรกที่กลุ่มเราจัดเต็มตัว เพราะว่าที่ผ่านมาเราไปในนามของศูนย์ แต่ครั้งนี้เราเป็นตัวตั้งเราได้เชิญเพื่อนๆน้อง ที่ขี่ด้วยกันมาร่วมด้วย

 

 

อับดุลหาดี/ยะลา/20พ.ค.67

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *