ศรีสะเกษ เตรียมยกทัพสุดยอดสินค้าคุณภาพร่วมงาน OTOP Midyear 2024

ศรีสะเกษ เตรียมยกทัพสุดยอดสินค้าคุณภาพร่วมงาน OTOP Midyear 2024

 

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมศรีพฤทเธศวร ชั้น 5 ศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดการประชุม และพบปะผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าในการจัดงาน OTOP Midyear 2024

 

ระหว่างวันที่ 8 – 16 มิ.ย.2567 ณ กรุงเทพมหานคร โดยมี นายอดุลย์ ดีอ้อม พัฒนาการ จ.ศรีสะเกษ นำผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จ.ศรีสะเกษ เข้าร่วมประชุมและเตรียมความพร้อมจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผวจ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า กรมพัฒนาชุมชน กำหนดจัดงาน OTOP Midyear 2024 เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) เพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ สร้างรายได้ให้กับชุมชน ตลอดจนเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์โครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ สร้างโอกาสในการเรียนรู้และเพิ่มทักษะในการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP


ผวจ.ศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า จ.ศรีสะเกษ ได้รับจัดสรรบูทจำหน่ายในงาน OTOP Midyear 2024 จำนวน 36 บูท 6 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทอาหาร ประเภทเครื่องดื่ม ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย ประเภทของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก ประเภทสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร และประเภทชวนชิม จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านร่วมสนับสนุนสินค้าจากผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ในงาน OTOP Midyear 2024

 

 

พร้อมพบกับความหลากหลายของสินค้าของ จ.ศรีสะเกษ ที่ผ่านการคัดสรรสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย ระดับ 3 – 5 ดาว มาให้ ชม ชิม ช๊อป กันอย่างจุใจ/

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *