ฆ่าโหดทุบหัว มัดเท้าชายนิรนาม โดยศพทิ้งป่าข้างทาง

ฆ่าโหดทุบหัว มัดเท้าชายนิรนาม โดยศพทิ้งป่าข้างทาง
เมื่อเวลา 10.04 น.วันที่ 23เม.ย.2567 พ.ต.อ.สุพจน์ สุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุ ภ.จว.เชียงใหม่ เหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายถูกฆ่าตาย นำศพโยนท้งไว้กลางป่า เหตุเกิด บริเวณป่าข้างทางโค้งสลิง เลยปากทางน้ำตกแม่สา ต.แม่แรม อ.แม่ริม จว.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธา คำเลิศ ผกก.สภ.แม่ริม พร้อม แพทย์เวร และสายตรวจบ้านแม่แรม
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณป่า เจ้าหน้าที่พบศพชาย อายุประมาณ 25-35 ปี เสียชีวิตอยู่สภาพศพ นอนคว่ำหน้า คนตายสวมกางเกงขาสั้น ลำตัวและแขนมีรอยสักจำนวนมาก ข้อเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง คาดถูกทุบด้วยของแข็งเข้าบริเวณศรีษะและใบหน้า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง เบื้องต้น ยังไม่ทราบผู้ตายเป็นใคร จึงได้ให้หน่วยกู้ภัย นำศพส่ง รพ.มหาราช เพื่อตรวจพิสูจน์หาหลักฐานอีกครั้ง
ทางด้าน พ.ต.ท.สุจน์ สุวรรณ พนักงานสอบสวนเวร สภ.แม่ริม เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.แม่ริม ได้เร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวน ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากที่ใด และ ใครเป็นผู้ก่อเหตุและนำศพมาทิ้้ง ในพื้นทีป่าข้างทาง โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คนที่ถูกฆ่าตายเป็นชายไทย แต่ยังไม่ทราบชื่อแน่ชัด และตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีเรื่องทะเลาะกันในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน เมื่อคืนวานที่ผ่านมา โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังวัดเชียงใหม่ ตำรวจสืบสวน สภ.แม่ริม และตำรวจืบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหารายละเอียดของคดีและเร่งดำเนินการสืบสวนหาตัวคน้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.
*********************
นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *