หนุ่มเมียน์มาหึงโหดแค้นเมียนอกใจ ฆ่าเมีย ลูก แล้วผูกคอหนีความผิด

หนุ่มเมียน์มาหึงโหดแค้นเมียนอกใจ ฆ่าเมีย ลูก แล้วผูกคอหนีความผิด

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 เม.ย. 67 พ.ต.ท.พิชิต เสคา สว.สอบสอน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับที่บ้านเช่าเลขที่63 ม.4บ้านป่าตาล ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง ผู้แขวนคอตาย จึงได้รายให้ผู้บังคับชาทราบมี พ.ต.อ.ณัฐพล จันมะโน ผกก.ทราบ จึงได้ร่วมกับขุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สันกำแพง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชันเดียวทำด้วยปูนซีเมนต์ เจ้าหน้าที่ พบคนแขวนคอตาย สอบถามรายละเอียดเบื้องต้นดังนี้ 1. วันเวลาที่เกิดเหตุ/รับแจ้ง

วันที่ 23 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 10.30 น. สถานที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่  ม.4 บ้านป่าตาล ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ผู้เสียหาย (ผู้ตาย) 1 นางนานอ่อน สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 29 ปี (2) ด.ช.ธนพล ไม่มีนามสกุล (เป็นคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย) อายุ 9 ขวบ (4) ผู้ต้องหา (ผู้ต้องสงสัย) นายซานทวย สัญชาติเมียนมาร์ อายุ38 ปี (เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ)

พฤติการณ์แห่งคดีโดยย่อ เมื่อวันที่ 23 เมษายน2567 เวลา10.30 น.ได้รับแจ้งว่าพบศพ3 ศพ ที่เกิดเหตุ จึงได้ร่วมกันออกตรวจสถานที่เกิดเหตุ และได้พบศพนางนานอ่อนฯ ถูกอาวุธมีดแทง ,ด.ช.ธนพล ฯแขวนคอ เสียชีวิต,นายซานทวยฯ แขวนคอ เสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์ร่วมชันสูตรพลิกศพ และแจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นทราบว่า นางนานอ่อนฯ ได้มีชู้กับชายอื่น ทำให้ทะเลาะกันกับนายซานทวยฯ สามีบ่อยครั้ง จนในวันนี้นายซานทวยฯได้ใช้อาวุธมีดแทงนางนานอ่อนฯ ถึงแก่ความตาย แล้วแขวนคอ ด.ช.ธนพลฯ บุตรชาย และแขวนคอตัวเองเพื่อหนีความผิด จึงรายงานให้ทาง ภ. จว.เชียงใหม่ทราบเบื้องต้น

ทางนาซานทวย ได้แขวนคอตัวเองที่ประตูห้องนอน ด้วยเชือกสีแดงเสื่อยึดสีแดงสวมกางขาสั้นสีดำ มีเก้าอี้ตั้งอยู่ข้างๆ เด็กชายธนพล แขวนคอที่ประตู้ห้องนอนตรงข้ามด้วยเชือกสีแดงใส่เสื้อยึดสีฟ้าสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ส่วนนางนานอ่อนห่มผ้าปิดหมดสีฟ้าถูกแทงคาบนเตียงนอนเข้าที่ลำคอซ้าย 1 แผล มีดปลายแหลมของกลางยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่านายซานทวย สามีแทงภรรยาตายก่อน จากนั้นคงแขวนคอตัวเองตายตามหนีคดีดังกล่าว และแขวนคอลูกชาย ก็เป็นไปได้ตามยกครัวรายงานข่าวเบื้องต้น.//////// นิวัตร ธาตุอินจันมร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *