สุพรรณบุรีตำรวจทางหลวงกาญจนบุรีสุพรรณบุรี จับเสี่ยฟาร์มวัวพร้อมยาบ้าคาด่านตรวจ ตำรวจทางหลวงกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี เข้มจับคาด่านตรวจ เสี่ยฟาร์มวัวพร้อมยาบ้าอาวุธปืน อ้างป้องกันตัว และเสพเพื่อทำงานในฟาร์ม อีกรายจับกุมหนุ่มเที่ยวงานสงกรานต์ ขับรถเสพยาบ้า และมียาบ้าไว้ในครอบครอง และจับเมาแล้วขับ 30 กว่าราย

สุพรรณบุรีตำรวจทางหลวงกาญจนบุรีสุพรรณบุรี จับเสี่ยฟาร์มวัวพร้อมยาบ้าคาด่านตรวจ
ตำรวจทางหลวงกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี เข้มจับคาด่านตรวจ เสี่ยฟาร์มวัวพร้อมยาบ้าอาวุธปืน อ้างป้องกันตัว และเสพเพื่อทำงานในฟาร์ม อีกรายจับกุมหนุ่มเที่ยวงานสงกรานต์ ขับรถเสพยาบ้า และมียาบ้าไว้ในครอบครอง และจับเมาแล้วขับ 30 กว่าราย

วันที่ 17 เม.ย.2567 ภายใต้การอำนวยการและ

การของพล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล.พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล.พ.ต.ท.นโรตม์ ยุวบูรณ์ รอง ผกก.2 บก.ทล.พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ รอง ผกก.2 บก.ทล.พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ตั้งจุดตรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ กวดขันวินัยจราจร และป้อง กันปราบอาชญากรรม บริเวณหน้หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงอู่ทอง ทล.324 กม.48-49 ตำบลจรเข้สามพัน อำเภออู่ทอง ระหว่างนั้นมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นชิตี้ สีขาว ทะเบียน กร 3644 กาญจนบุรี เข้ามาบริเวณจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม

จึงเรียกให้หยุดรถ พบนายธงชัย หอมชื่นจิตร อายุ 55 ปี (ทราบชื่อภายหลัง) เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวแสดงท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ขอทำการ ตรวจค้น โดยก่อนทำการ ตรวจคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้นายธงชัยฯ (ผู้ถูกจับ) ดูจนเป็นที่พอใจ
ผลการตรวจสอบ พบของกลาง อาวุธปืนและยาบ้า จำนวน 162 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะคนขับ และยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน อยู่ในกระเป๋าหนังสีน้ำตาล วางอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เชิญตัวนายธงชัย มาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่หน่วยบริการฯอู่ทอง พบสารเสพติดในปัสสาวะของนายธงชัย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวอย่างไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะที่โรงพยาบาลอู่ทอง ผลการตรวจสอบจากโรงพยาบาลอู่ทอง ยืนยันว่าพบสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ในร่างกายของนายธงชัยฯ จริง และนายธงชัยฯรับว่าได้เสพยาบ้าจริง

 

 

 

และรับอีกว่าตนได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายเจ๋งฯ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง)จำนวน 165 เม็ด ในราคา 1,000 บาท และได้เสพยาบ้าไปแล้วจำนวน 3 เม็ดเพื่อให้มีแรงทำงาน จึงเหลือยาบ้าจำนวน 162 เม็ด
เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานายธงชัย ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า 2 เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย 3 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า โดยผิดกฎหมาย 4 มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน 5 พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือ โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ตามสมควร
นอกจากนี้ยังได้จับกุมนายวุฒิพงษ์ ภูศรี อายุ 38 ปี (ทราบชื่อภายหลัง) ขณะขับขี่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 7 ธ 8506 กทม.เข้ามาบริเวณจุดตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเรียกตรวจค้นพบนายณุฐัพงษ์ ภูศริ เป็นผู้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว และนายวุฒิพงษ์ แสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจขอ ตรวจค้น พบของกลางยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนในกล่องเหล็กที่อยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีดำที่นายวุฒิพงษ์ สะพายมาด้วย เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะ พบสารเสพ ติดในปัสสาวะของนายวุฒิพงษ์ จริง
นายวุฒิพงษ์ ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามาจริง และรับอีกว่าตนได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายนิคมฯ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) จำนวน เม็ด ในราคา 200 บาท ก่อนถูกจับได้เสพยาบ้าไปแล้ว 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหานายวุฒิพงษ์ “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย , เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (มทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” จับกุมตัวพร้อมนำของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง เพื่อดำเนินคดีตามกกหมายต่อไป

 

ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *