สั่งเร่งปราบน้ำมันเถื่อน ตำรวจชุดศูนย์ป้องกันและปราบปรามน้ำมันเถื่อน ตำรวจภูธรภาค 5 (ศปนม.ภ.5 ) ออกสุ่มตรวจจับกุมปั้มน้ำมันเถื่อนไม่ได้มาตรฐานพื้นที่ภาคเหนือ หากพบมีการเจือปนของน้ำมัน ไม่ได้มาตรฐานคาดโทษจับกุมดำเนินคดีสถานหนัก

สั่งเร่งปราบน้ำมันเถื่อน
ตำรวจชุดศูนย์ป้องกันและปราบปรามน้ำมันเถื่อน ตำรวจภูธรภาค 5 (ศปนม.ภ.5 ) ออกสุ่มตรวจจับกุมปั้มน้ำมันเถื่อนไม่ได้มาตรฐานพื้นที่ภาคเหนือ หากพบมีการเจือปนของน้ำมัน ไม่ได้มาตรฐานคาดโทษจับกุมดำเนินคดีสถานหนัก
โดยการสั่งการและควบคุมการปฎิบัติของ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.5 /ผอ.ศปนม.ภ.5 ,พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5/ รอง ผอ.ศปนม.ภ.5 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดภูธรภาค 5 ออกตรวจ
สอบและวิเคราะห์คุณภาพน้ำมัน โดยทาง สพฐ.ตร. ระดมตรวจสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่ตำรวจภาค 5
ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ชป.ปนม. ภ.5 โดย บก.สส.ภ.5 ประสานกับรถตรวจสอบและวิเคราะห์คุณภาพน้ำมัน สพฐ.ตร. ระดมตรวจสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่ตำรวจภาค 5 เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลพี่น้องประชาชน รองรับการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการว่า การนำน้ำมันปลอมปน น้ำมันคุณภาพต่ำมาขายให้กับพี่น้องประชาชน มีโทษจำคุกและปรับในอัตราสูง
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัคิการณ์ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามน้ำมันเถื่อน ตำรวจภูธรภาค 5 (ศปนม.ภ.5 ) ได้ดำเนินการออกสุ่มตรวจปั้มน้ำมันที่ไม่มีใบอนุญาติ หรือ ปั้มขนาดเล็ก (ปั้มหลอด)ปั้มน้ำมันเถื่อน หากพบการกระทำผิด มีน้ำมันไม่ได้มาตรฐานเจือปน ก็จะดำเนินการจับกุมตามกกหมายทันที ทั้งนี้เป็นนโยบายของตำรวจภูธรภาค 5 ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และตลอดไป.

*****************
นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *