ตม.หนองคาย จัดกิจกรรม สภากาแฟ เพื่อพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกับส่วนราชการในจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล

ตม.หนองคาย จัดกิจกรรม สภากาแฟ เพื่อพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกับส่วนราชการในจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล

วันที่ 21 มี.ค. 67 ที่ห้องประชุมมิตรภาพ กองกำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหนองคาย สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ต.ชูฉัตร ธีรฉัตร รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง

เป็นประธานในกิจกรรม สภากาแฟ โดยกองกำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหนองคาย จัดขึ้นโดย มีนายราชันย์ ซุ้นหั้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการ หน.ส่วนราชการ/หน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง,เอกอัครราชทูตไทย ณ เวียงจันทน์, หน.สะพานมิตรภาพลาว-ไทย,ตัวแทน ตม.สปป.ลาว,ภาษีลาว เข้าร่วม


สภากาแฟ จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อพบปะพูดคุยกับ หน.ส่วนราชการในจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และเพื่อรับทราบความคิดเห็น แลกเปลี่ยนข้อมูลในการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเติบโตด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

การค้า การลงทุนและการขนส่งสินค้าข้ามแดน ตลอดความคืบหน้าของโครงการรถไฟความเร็วสูง ไทย – ลาว – จีน
จากนั้น พล.ต.ต.ชูฉัตร ธีรฉัตร รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ณ ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1

 

:ฤาษีลภ-มนเดช จังหวัดหนองคาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *