ลำปาง-จิตอาสา มทบ.32 ทำความดี ด้วยใจ ดำเนินการต่อเติมบ้านพื้นที่ใข้สอยเพื่ออำนวยความสะดวกกลุ่มเปราะบาง เพิ่มความสุข พัฒนาคุณ ภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

ลำปาง-จิตอาสา มทบ.32 ทำความดี ด้วยใจ ดำเนินการต่อเติมบ้านพื้นที่ใข้สอยเพื่ออำนวยความสะดวกกลุ่มเปราะบาง เพิ่มความสุข พัฒนาคุณ ภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2566 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 อนุมัติให้ พันเอกบรรจง คะวงศ์ดอน รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 32/วิทยากรจิตอาสา 904 , จิตอาสา 904 หลักสูตรพื้นฐานภาค 3 รุ่นที่ 1/65 และชุดช่าง/กำลังพลจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกับเครือข่าย ประธานชุมชนบ้านหนองเจริญ อสม. ประชาชนจิตอาสา ดำเนินการต่อเติมบ้านพื้นที่ใข้สอยเพื่ออำนวยความสะดวกกลุ่มเปราะบาง เพิ่มความสุข พัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

โดยได้ดำเนินการต่อเติมบ้านพื้นที่ใข้สอยเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนายอำนวย แก้วแปง อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 67 หมู่ 14 บ้านหนองเจริญ ต.ชมพู อ.มืองลำปาง ซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบาง มีความพิการ การเคลื่อนไหวตั้งแต่กำเนิด อาศัยอยู่กับพี่สาวอีก 2 คน ที่มีความพิการเช่นกัน คือ พิการหูตึงตั้งแต่กำเนิด พิการทางการได้ยินและบกพร่องทางสมองไม่สามารถดูแลตนเองได้

ทั้งนี้ การช่วยเหลือประชาชนของจิตอาสา มทบ.32 ในครั้งนี้เป็นการแสดงออกถึงความรักความห่วงใย ของทหารที่มีต่อพี่น้องประชาชน อีกทั้งแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย บรรเทาความเดือดร้อน สุขใจทัังผู้ให้และผู้รับ ตลอดทั้งสร้างความอบอุ่นใจ และทหาร จะเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส.

วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *