องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรี จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการสตรีชลบุรี เนื่องในวันสตรีสากลและมอบโล่เชิดชูเกียรติสตรีดีเด่นประจำปี 2567

องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรี จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการสตรีชลบุรี เนื่องในวันสตรีสากลและมอบโล่เชิดชูเกียรติสตรีดีเด่นประจำปี 2567

ที่ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอเมืองชลบุรี เป็นตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เข้าเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการสตรีชลบุรี

เรียนรู้ เข้าใจและห่างไกลภาวะโรคซึมเศร้า เนื่องในวันสตรีสากล และมอบโล่เชิดชูเกียรติ สตรีดีเด่นประจำปี 2567 สาขาพัฒนาชุมชน จำนวน 11 คน และสาขาพัฒนาสังคม จำนวน 11 คน โดยมีนางสุกุมลคุณปลื้มประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรีกล่าวรายงานนายสนธยาคุณปลื้มอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เข้าร่วมแสดงความยินดีกับสตรีที่ได้รับโล่ และกลุ่มสตรี 11 อำเภอ เข้าร่วมงาน

สำหรับการจัดโครงการดังกล่าวที่ได้มีการจัดร่วมกันประกอบไปด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดชลบุรี และคณะกรรมพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรีมีวัต ถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มสตรีจังหวัดชลบุรีได้เสริมสร้างความรู้และการดูแลสุขภาพจิตให้กับสตรี ครอบครัวชุมชนสร้างคุณค่าและความภาคภูมิใจให้กับสตรีที่ทำงานด้านพัฒนาชุมชนและพัฒนาสังคมและสตรีมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในเวทีต่างๆ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ องค์ความรู้ต่างๆ จนก่อให้เกิดเปี

เครือข่าย และมีกิจกรรมสร้างประโยชน์ มีกิจกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินงานสอดคล้องกับบทบาทหน้าที่ และนโยบายของหน่วยงานภาครัฐและเพื่อให้กลุ่มสตรีนำความรู้ที่ได้รับไปเผยแพร่ต่อยอดให้แก่สตรีแต่ละอำเภอเพื่อก่อให้เกิดเครือข่ายที่มีความเข้มแข็งที่ดีต่อไป วิศาล แสงเจริญ ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *