จ.ชุมพร-ปค.อำเภอท่าแซะรวบหนุ่มชาวสวนวิ่งหนีแต่ไม่รอดค้นพบยาบ้าซุกใต้หลังคา

จ.ชุมพร-ปค.อำเภอท่าแซะรวบหนุ่มชาวสวนวิ่งหนีแต่ไม่รอดค้นพบยาบ้าซุกใต้หลังคา

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 7 มี.ค.67 ภายใต้การอำนวยการของนายพิศิษฐ์ ฤทธิพิชัยสงคราม นายอำเภอท่าแซะ จชุมพร นายลิขิต สุขเยาว์ ปลัดอำเภอ หน.กลุ่มงานบริหารงานปกครอง มอบหมายให้นายอำนาจ เตชวรรณโต ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง

และนายสุจินต์ สว่างศรี ปลัดอำเภอฝ่ายความ

 

มั่นคง พร้อมสมาชิก อส. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอท่าแซะ เกี่ยวกับการมั่วสุมเสพและค้ายาเสพติด ในพื้นที่ หมู่ 5ตำบลหินแก้ว

ต่อมากำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอท่าแซะได้วางแผนเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง พบนายทรงกรด หรือเก่ง อายุ 28 ปี ยืนอยู่ในสวนทุเรียนใกล้บ้านพัก เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นายทรงกรดพยายามวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้

หลังจากนั้นได้ตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมายบริเวณภายในและนอกบ้านแต่ปรากฏว่าพบยาบ้าจำนวน 255เม็ด อยู่ในกระป๋องพลาสติกชนิดใส ซุกอยู่กับขื่อหลังคาสังกะสีขนำใกล้บ้าน จึงความคุมตัวพร้อมของกลางไปที่ กองร้อยอส.อำเภอท่าแซะที่ 3 เพื่อสอบสวนขยายผล และบันทึกการจับกุมพร้อมข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า “ได้โทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้ามาจากชายไม่ทราบชื่อ โดยนัดหมายจะส่งเงินและยาบ้าวางไว้ตามจุดต่างๆที่ตกลงไว้” ก่อนเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่งคง อำเภอท่าแซะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าแซะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

…… นวนละมัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ชุมพร098-9515199

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *