280267ชุมพร -ตำรวจเรียกสอบพยานแวดล้อม หาหลักฐานเพิ่มยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง


280267ชุมพร -ตำรวจเรียกสอบพยานแวดล้อม หาหลักฐานเพิ่มยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง


จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายนิโรจน์ นามสมมุติ  อายุ 48 ปี  ตำบลปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร  ตำบลดอนยาง อ.ปะทิว จ.ชุมพร เสียชีวิตข้างรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนเดียว สีบอร์น-เทา ทะเบียน บม-180 ชุมพร เหตุเกิดภายในสวนปาล์มของชาวบ้าน ห่างจากถนนสายหลักเส้นปากคลอง-ปะทิว ประมาณ 5 กม. ซึ่งสภาพศพเริ่มแข็งเสียชีวิตแล้วกว่า 6 ชั่วโมง นอนตายลักษณะขาทั้ง 2 ข้างงอแบะออกหมือนท่านั่งคุกเข่า นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ ใส่รองเท้าแตะ ถูกยิงที่กลางหน้าผาก 1 นัด กลางอก 4 นัด ฝ่ามือซ้าย 1 นัด รวม 6 นัด ไม่พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านมาพบศพ ในช่วงเช้าของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเช้านี้ ผู้สื่อข่าวได้ได้ทางไปยังที่พักสายตรวจตำบลปากคลอง ม.6 ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร โดยพบว่าทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวเด็ก ที่ได้ยินเสียงปืน และมีบ้านห่างจากที่เกิดเพียงเล็กน้อย มาสอบเพื่อขอรายละเอียด ซึ่งเด็กได้ให้ข้อมูลว่าได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันหลายนัด แต่ไม่เห็นการก่อเหตุเนื่องจากเป็นสวนปาล์ม

โดยทาง พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.บ้านมาบอำมฤต อ.ปะทิว จ.ชุมพร เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ตั้งประเด็นการสังหารเอาไว้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัว หรือชู้สาว น้ำหนักเท่าๆกัน หนึ่งคือเหตุซึ่งหน้า สองคือมีการนัดหมายเอาไว้ สามคือมีคนพาไปตรงนั้น เพราะตรงนั้นไม่ได้เป็นทางที่สัญจรปกติ จึงเป็นไปได้ว่าเป็นจุดนัดหมาย มีคนพาไป หรือเจอกันพอดี สามเรื่องนี้เป็นหลักที่ยังไม่ตัดประเด็นอะไรไป ก็ต้องขอเวลาทำงาน ส่วนเรื่องยาเสพติดก็เป็นไปได้ เพราะคนตายไม่ชอบเรื่องยาเสพติด เป็นคนมุทะลุ โผงผาง เท่าที่ทราบประวัติจากทางญาติ เป็นคนที่ไม่ชอบเรื่องทำผิดกฎหมาย ส่วนประเด็นชู้สาวก็ยังไม่ชัด ก็มีข้อมูแต่ข้อเท็จจริงขนาดไหน ที่สามารถทำให้เกิดเรื่องได้ ก็เป็นไปได้เรื่องนี้ เพราะคนลงมือคาดว่าเป็นคนรู้จัก หรือไม่ก็ต้องมีการพูดคุยกันมาก่อน ส่วนประเด็นมีคนมาติดพันนั้น ก็ยังไม่ตัดประเด็นออก ก็กำลังเร่งตรวจสอบอยู่

เอกชนะ นวนละมัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ชุมพร098-9515199

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *