บริษัททัวร์ประเทศจีน รับอาสา นำคนไทยไปเที่ยวเมืองจีน หลังเปิดฟรีวีซาเข้า จีน ราคาแสนถูก สาเหตุ กันพวกมิจฉาชีพคนไทย ทำตั๋วปลอมสายการบินไทย หลอกคนไทยด้วยกันเป็นข่าวโด่งดัง

บริษัททัวร์ประเทศจีน รับอาสา นำคนไทยไปเที่ยวเมืองจีน หลังเปิดฟรีวีซาเข้า จีน ราคาแสนถูก สาเหตุ กันพวกมิจฉาชีพคนไทย ทำตั๋วปลอมสายการบินไทย หลอกคนไทยด้วยกันเป็นข่าวโด่งดัง

เมื่อวันที่ 28 กพ 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทัวร์จีน สาขาจังหวัดเชียงใหม่ บริษัท นิวส์เชียงใหม่ 888 ทราวเวล อ เมืองเชียงใหม่ โดยนางสาวเรนนี่ ผู้จัดการ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ในประเทศไทยโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยถูกคนไทยด้วยกันหลอกขายตั๊วเครื่องบินปลอม

ทำให้เดือดร้อนไปทั่ว และมีการปลอมแปลงตั๋วปลอมเดินทาไปต่างประเทศทั้งที่ ญี่ปุ่น,ไต้หวัน ,เกาหลี และสายการบินในประเทศไทยเองก็มีการปลอมแปลงตั๋วปลอม มีแต่ขาไป ส่วนขากลับเป็นตั๋วปลอม ทำให้เดือดร้อนและหวาดระแวงกันทั่วหน้า โดยเป็นข่าวออกไปทั่วโลก เรื่องการปลอมตั๋วและหลอกกันเองของคนไทยด้วยกัน


ซึ่งในเดือนมีนาคม 2567 ทางประเทศไทย ก็จะเปิดฟรีวีซ่า ให้กับคนไทยได้เข้าประเทศจีนได้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 67 เป็นต้นไป เรื่องนี้ทางผู้ประกอบการบริษัททัวร์ของประเทศจีน ได้ตระหนักในเรื่องนี้ จึงได้ประสานงานกับบริษัทท่องเที่ยวจีนที่ตั้งสาขาในไทย โดยเฉพาะเชียงใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดการปลอมหลอกลวงกัน ในการไปเที่ยวประเทศจีน ทางผู้ประกอบการทัวร์จีน จึงได้เปิดสายการบินท่องเที่ยวจากประเทศจีน บินตรงมารับคนไทยไปทัวร์จีน ในราคาถูก เพื่อตัดปัญหา มิจฉาชีพคนไทยหลอกคนไทยด้วยกัน มาเที่ยวเมืองจีน


โดยนางสาวเรนนี่ ผู้จัดการบริษัท นิวส์เชียงใหม่ 888 ทราวเวล สาขาเชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า ทางเราได้รับการประสานจาก บริษัท Ruili Airlines Holiday ประเทศจีน นำร่อง จัดการท่องเที่ยวโดยเช่าเครื่องเหมาลำจากประเทศจีน จัดทัวร์เที่ยวเมืองจีน โดยรับคนไทยไปเที่ยวเมืองจีน ประเดิม กรุ๊ปทัวร์คนไทยกรุ๊ปแรก เที่ยว 12 ปันนา,คุนหมิง,หยีเหลียง5 วัน 4 คืน บินตรงจากเชียงใงหม่ไป 12 ปันนา ออกเดินทางในวันที่ 12 มีนาคม 67 กลับเชียงใหม่ วันที่ 16 มีนาคม 67 ในราคาเพียง 19,899 บาท ด้วยสายการบิน “Ruili Airlines” พักโรงแรม 4 ดาว อาหารพิเศษทุกมื้อ,นั่งรถไฟความเร็วสูงไปกลับ เชียงรุ้ง-คุนหมิง ,เที่ยวหุบเขาซากุระหือเหลียง ,ประตูม้าทองไก่หยก,ชมการแสดนกยูงบิน,ถนนคนเดินเหล่าเจีย,สะพานแก้วลอยฟ้าภูเขา,โชว์ New Dai Show พิเศษ ชมนกนางนวลปากแดง

โดยทางบริษัท นิวส์เชียงใหม่ 888ทราวเวล จะเป็นผู้นำคณะทัวร์ไปส่งขึ้นเครื่องที่สนามบินที่เชียงใหม่ เพื่อความเป็นระเบียบและเพื่อความสะบายใจของคนไทยที่จะไปกับทัวร์ของประเทศจีนในครั้งนี้ โดยเราจะรับนักท่องเที่ยวชาวไทยไปทัรวร์ครั้งนี้ เบื้องต้น 20 ท่านเท่านั้น เพื่อสะดวกในการบริการได้ทั่วถึง ก็ขอเชิญชวนคนไทยที่สนใจ สามารถสั่งจองได้ที่บริษัท นิวส์เชียงใหม่ 888 ทราวเวล สาขาเชียงใหม่ หมายเลข 062-9459953 น้องเรนนี่ หรือเบอร์บริษัท นิวส์เชียงใหม่ทราวเวล สาขาเชียงใหม่ สถานที่ตั้ง 27/1 หมู่ 2 ต ท่าวังตาล อ สารภี จ เชียงใหม่ 10140 เบอร์โทร 053-142021,แฟ็กส์ 053-142023


นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *