ไม่ไหวไม่ทนเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวสุดทนถูกคนร้ายย่อมรักเล็กขโมยน้อยงัดข้าวของพังเสียหายถึงสามครั้งล่าสุดตัดกุญแจขโมยอาหารสดออกมาร้องสื่อ หากใครชี้เบาะแสคนร้ายมีรางวัลนำจับ 10,000 บาท//

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวสุดทนถูกคนร้ายย่อมรักเล็กขโมยน้อยงัดข้าวของพังเสียหายถึงสามครั้งล่าสุดตัดกุญแจขโมยอาหารสดออกมาร้องสื่อ หากใครชี้เบาะแสคนร้ายมีรางวัลนำจับ 10,000 บาท//


พ.ต.ต.ชาติคณิน อินทร์สอน รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุงัดร้านก๋วยเตี๋ยวลุงกับป้า ริมทางรถไฟพานทอง ถนนพานทองบ้านเก่าจึงเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุพร้อมผู้สื่อข่าวที่เกิดเหตุเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวปลูกเป็นเพิงริมถนนพานทอง-บ้านเก่า พบว่าภายในร้านมีร่องรอยการรื้อค้นและพบว่าตู้เย็นแช่เครื่องดื่มถูกทุบแตก

และมีการเปิดตู้ขโมยเครื่องดื่มไปและจากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบมีการเปิดขวดเบียร์มานั่งดื่มจากการสอบถามนาง สมหมาย โพธิ์สุทธิ์ 56 ปี (ป้า)และนาย วิชัย โพธิ์สุทธิ์ 62 ปี (ลุง) ให้การว่าเมื่อวานนี้ตนได้ขายของตามปกติและช่วงเย็นได้ปิดร้านโดยได้ล็อคร้านและตู้เเช่ตามปกติเหมือนทุกวันแต่เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ตนมาเปิดร้านเพื่อขายของเหมือนทุกวันแต่ปรากฎว่าถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของไปหมดโดยตู้แช่ถูกทุบจนแตกและขโมยเครื่องดื่มไปหมด โดยก่อนการเดินทางไปแจ้งความได้พบว่ามีขวดเบียร์ที่เปิดดื่มแล้ววางไว้บนโต๊ะและเมื่อไปตรวจดูที่ตู้เเช่พบว่าเบียร์ที่แช่หายไปประมาณ1ลังและลูกชิ้นที่ซื้อมาไว้ขายได้หายไปด้วยตน

จึงรีบเดินทางไปยังสภ.พานทองเพื่อเข้าแจ้งความและนาง สมหมาย ได้กล่าวว่าในระยะ1เดือนที่ผ่านมาร้สนของตนนั้นถูกงัดมาแล้วครั้งนี้ครั้งที่3โดยครั้งแรกถูกขโมยแก้วน้ำดื่มลูกค้า30ใบครั้งที่2มาม่า4ห่อส่วนครั้งนี้หนักสุดโดนทุบตู้ขโมยเครื่องดื่มเบียร์ ลูกชิ้น มูลค่าความเสียหายในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า34000บาทส่วนใครที่มีเบาะแสสามารถแจ้งเข้ามาได้หากตำรวจจับคนร้ายได้รับ

เงินสด10000บาทต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *