ปทุมธานีวัดเปรมประชากรจัดโครงการช่วยเหลือผู้ป่วนติดเตียง และยากจน

เมื่อเวลา 11.00น.วันที่7ก.พ.2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่วัดเปรมประชากร ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยพระมหาสมชาย สนุติกโร ป.ธ 7 พธ.ม. รองเจ้าคณะอำเภอเมืองปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเปรมประชากร พร้อมด้วยพระมหาธนากร พร้อมด้วยคณะศิษย์และแพทย์ อสม.บางพูน2 และถุงยังชีพจำนวน150ชุด ลงพื้นที่ในโครงการช่วยเหลือผู้ป่วนติดเตียง และยากจน

เพื่อช่วยเหลือญาติโยมที่ได้รับความเดือดดร้อน จะได้บรรเทาได้ไม่มากก็น้อย พร้อมกับ นำทีมแพทย์ลงพื้นที่ตรวจวัตความดัน ตรวจสอบเบื้องต้นว่ามีอาการเจ็บอะไรไหม หากพบก็จะได้รักษาทันและติดตามอาการป่วยต่อ

โดยในวันนี้ทางวัดได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จริง จะได้พบว่าทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริงและมีผู้ที่ขาดโอกาส เจ็บป่วยติดเตียง ยากจน คนชรา ยังรอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆที่อาจยังเข้ามาให้ความช่วยเหลือไม่ถึง ทางวัดเลยให้ทาง อสม.บางพูน ไปสำรวจในแต่ละหมู่ของตนเองว่ามีผู้ ป่วยติดเตียง คนชรา คนพิการ คนยากจน และรวบรวมมาทั้งหมดให้กับ

พระมหาสมชาย สนุติกโร ป.ธ 7 พร.ม. รองเจ้าคณะอำเภอเมืองปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเปรมประชากร เพื่อจะได้หาสิ่งของ อาหารแห้ง อาหารสดส่งลงไปช่วยเหลือ และในวันนี้ก็ได้นำ ปลากระป๋อง น้ำปลา ข้าวสาร ยารักษาโรค น้ำดื่ม ให้คนละ 1ชุดก่อนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนได้ และโครงการนี้ยังคงดำเนินการตลอดเพราะจะดำเนินการทุกเดือนลงแจกสิ่งของแบบนี้ทุกเดือน

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *