ระวังจ.สุโขทัย ปปท.เขต6 MOU กรอ.รมน.สุโขทัยเอาจริงตรวจเข้มลงพื้นที่ตรวจถนนทั้ง อบต.และ เทศบาล

ระวังจ.สุโขทัย ปปท.เขต6 MOU กรอ.รมน.สุโขทัยเอาจริงตรวจเข้มลงพื้นที่ตรวจถนนทั้ง อบต.และ เทศบาล


เมื่อวันที่ 6 ก.พ.67 เวลา 09.30 น ณ.ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลหนองอ้อ อ.ศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย นาย สุภาพ ศิริ ผอ.สนง.ปปท.เขต6พร้อม นาย นนทพัฒน์ สิงห์ประยูร ผู้อำนวยการกลุ่มป้องกันการทุจริตในภาครัฐ. นาย นราวิชญ์ สิทธิโชค นักวิชาการยุติธรรมชำนาญการ จากหน่วยงาน ปปท.เขต6 ได้ขอความร่วมมือจาก พันเอก เฉลิม สีเจริญ รอง ผอ.กรอ.รมน.จังหวัด.สุโขทัย (ท.) พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่จาก ท้องถิ่นจังหวัดสุโขทัย และ ดร.โกวิทย์ ทรงคุณ กรรมการส่งเสริมสนันสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต (สปท.ป.ป.ท.)พร้อมคณะกรรมการฯเข้าร่วมประชุมและลงพื้นที่ตรวจสอบเฝ้าระวังป้องกันการทุจริตเชิงรุกในการใช้จ่ายงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภายในจังหวัดสุโขทัย จำนวน 2 โครงการดังนี้
1. โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแบบแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมน้ำยม ม.6 บ้านเกาะน้อย และ ม.8 บ้านปางถ่าน ต.หนองอ้อ อ.ศรีสัชนาลัย จว.สุโขทัย
2. โครงการปรับปรุงถนนคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็กรูปตัวยู ม.13 บ.คลองโพธิ์ ต.บ้านกล้วย อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย โดยทั้งนี้ก็ได้มีการประชุมทำความเข้าใจกับ ทางเจ้าหน้าที่ อบต.และเทศบาล เพื่อแนะแนวและชี้แนะแนะนำในการใช้งบประมาณของแผ่นดินให้คุ้มค่าและการลงปฏิบัติงานตรวจรับงานให้ถูกต้องเพื่อเป็นการป้องกันตัวเองในการเป็นผู้รับผิดชอบในการเป็นเจ้าหน้าที่ลงตรวจงาน เพื่อป้องกันการทุจริตงบประมาณแผ่นดินใช้เงินให้คุ้มค่ากับภาษีที่ประชาชนได้เสียมาด้วย ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทางเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลและทางเทศบาลเป็นอย่างดี
กิตติ พรดวงจันทร์ สุโขทัย 0821632939

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *